MC Quý Bình cảm thấy xấu hổ sau màn cầu hôn của Trường Giang

Thứ Sáu, 19/01/2018 15:37

|

(CAO) Trên trang cá nhân, MC Quý Bình chia sẻ một dòng trạng thái khá dài, tỏ thái độ không hài lòng khi bị fan của Trường Giang và Nhã Phương chỉ trích vì liên tục ngắt lời khi anh đang cầu hôn.

Chiều 18-1, tại buổi lễ trao giải Mai vàng diễn ra tại TP.HCM, khi được lên nhận giải Nam và Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích cùng Khả Như, bất ngờ Trường Giang đã nói lời cầu hôn bạn gái Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

MC Quý Bình không khỏi lo lắng khi thời lượng trên sóng có hạn mà màn cầu hôn của Trường Giang kéo dài 3 phút. Vì thế anh liên tục nhắc nhở đồng nghiệp. Hành động của Quý Bình đã khiến fan của Trường Giang và Nhã Phương chỉ trích trên các mạng xã hội.

Màn cầu hôn của Trường Giang tại giải Mai Vàng. Nguồn: VTV9

Ngay sau đó, Quý Bình đã chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Nam MC bức xúc: "Tại sao Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc mà hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai, và các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp mà các bạn chỉ trích. Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình.... Đó là sự ích kỷ!”.

Màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương

Anh cũng bày tỏ thái độ không đồng ý với màn cầu hôn của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Theo anh đây là một buổi lễ trao giải trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ, có sự tham dự của lãnh đạo các cấp. Quý Bình chia sẻ: "Một “nghệ sĩ” vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình. Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy”.

Nhiều nghệ sĩ cũng không đồng tình với hành động của Trường Giang. Nam diễn viên Đoàn Thành Tài cho biết: "Nếu vì chuyện cá nhân của bạn mà làm ảnh hưởng tới người khác đang ngồi xem bên dưới, bao nhiêu tiết mục của các nghệ sĩ khác bị cắt, phóng viên nháo nhào chụp ảnh cầu hôn của hai bạn khi chương trình đang lên sóng làm cho buổi lễ đang trang trọng bỗng phút chốc thành như cái chợ... Như thế có quá đáng không? Là một nghệ sĩ thì bạn phải ý thức chuyện đó chứ".

Bình luận (0)

Lên đầu trang