Bố Gigi Hadid bị cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu 23 tuổi

Chủ Nhật, 04/02/2018 00:58  | Hoàng Yến

|

(CAO) Người mẫu 23 tuổi - Miranda Vee đã tố ông Mohamed Hadid cưỡng bức tại căn hộ trong buổi gặp gỡ bàn công việc.

Theo People, Miranda Vee là người mẫu mới nhất công bố chuyện Mohamed Hadid, cha ruột của 2 siêu mẫu Gigi và Bella Hadid tấn công tình dục. Ngoài ông Mohamed, Vee còn cho biết, cô từng bị Paul Marciano, nhà đồng sáng lập hãng thời trang Guess làm hành động tương tự.

Miranda Vee tố cáo Mohamed Hadid cưỡng hiếp mình
Mohamed Hadid là cha ruột của 2 siêu mẫu Gigi và Bella Hadid

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Miranda gửi lời cảm ơn đến Kate Upton vì cô này là người đầu tiên dám tố cáo Marciano vì hành vi quấy rối cô nói riêng và nhiều phụ nữ khác nói chung trong suốt những năm qua. “Cảm ơn cô, Kate Upton. Đây là lúc những gã tồi tệ như Paul Marciano và Mohamed Hadid lộ rõ bản chất của mình”, Miranda Vee viết trên trang cá nhân.

Người mẫu 23 tuổi kể, đầu tiên cô bị Paul Marciano hãm hiếp ở ngay văn phòng chính của hãng Guess, tuy nhiên nơi đây giống như căn hộ riêng của Marciano. Sau đó, cô tiếp tục bị Mohamed Hadid cưỡng hiếp tại nhà riêng trong một lần tới bàn công việc.

Kate Upton là người đầu tiên tố Paul Marciano cưỡng hiếp mình

 Vee bức xúc cho biết đã nghĩ đến chuyện tố cáo nhưng bị đe dọa sẽ phải "biến mất" khỏi làng thời trang. Dĩ nhiên hai nhân vật chính bị các người mẫu, diễn viên tố cáo đều phủ nhận vụ việc nhưng Miranda Vee vẫn thản nhiên quả quyết khi được hỏi: “Tất cả những điều tôi nói đều là sự thật. Nếu ông ta đâm đơn kiện, mọi người sẽ biết không phải chỉ mình tôi là nạn nhân”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang