Nữ diễn viên Uma Thurman tiếp tục scandal 'tố dâm'

Thứ Ba, 06/02/2018 10:03  | Quang Vinh

|

(CAO) Nữ diễn viên Uma Thurman kể lại câu chuyện trên tờ New York Times về việc đạo diễn Quentin Tarantino ép cô đóng cảnh nguy hiểm khi chạy xe tốc độc cao vào năm 2002, trên trường quay bộ phim Kill Bill.

Thurman chia sẻ: "Quentin không muốn mất thời gian nhưng tôi thì không thể đáp ứng. Tôi là một diễn viên trong khi anh ta lại yêu cầu tôi làm công việc của một người đóng thế. Anh ta bắt tôi chạy xe 64km/giờ chỉ để tóc tôi bay đúng hướng anh ta muốn, nếu sai tôi sẽ phải diễn lại. Đó là một tình huống nguy hiểm vì thiết bị bảo hộ trên xe không chắc chắn, mặt đường thì rất xấu".

Nữ diễn viên Uma Thurman và đạo diễn Quentin Tarantino gặp "rạn nứt" trong công việc

Kết quả tồi tệ đã tới khi cô mất kiểm soát chiếc xe và tông mạnh vào gốc cây khiến cổ và đầu bị chấn thương, đoạn phim về sự cố này vừa được công bố năm 2018. Chính nguyên nhân này đã khiến cả hai lạnh nhạt với nhau dù trước đó từng rất thân thiết. 

Nữ diễn viên Uma Thurman cũng tiếp tục scandal "tố dâm" của các người mẫu, diễn viên trong thời gian gần đây. Người lần này bị tố cáo là ông trùm Harvey Weinstein, cô kể đã bị Weinstein sàm sỡ trong phòng khách sạn. Người đại diện của Weinstein thừa nhận ông có ve vãn Thurman nhưng bác bỏ việc ông này liên tục tấn công sàm sỡ Thurman.

Scandal "tố dâm" ở Hollywood chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt"

Harvey Weinstein là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong năm ngoái khi mà hàng loạt phụ nữ tố cáo bị ông này quấy rối tình dục. Những tố cáo này cũng khiến "dấy lên" phong trào "tố dâm" ở Hollywood.

Bình luận (0)

Lên đầu trang