Nữ hành khách tố cáo bị sàm sỡ trên máy bay khi đang ngủ

Thứ Hai, 08/01/2018 01:22  | Tôn Văn

|

(CAO) Theo Washington Post cho biết, một phụ nữ 22 tuổi đã tố cáo nam hành khách ngồi cùng sàm sỡ khi cô này đang chìm trong giấc ngủ trên chuyến bay từ Las Vegas đến Detroit (Mỹ) của hãng hàng không Spirit hôm 3-1.

Theo nữ hành khách cho biết, cô ngồi vị trí cửa sổ, ngồi cạnh là ông Prabhu Ramamoorthy (người Ấn Độ, 34 tuổi), ngồi ngoài cùng là vợ của ông này. Khi tỉnh dậy sau giấc ngủ, cô thấy khóa quần và cúc áo đều bật tung, trong khi tay nam hành khách kia lại ở vị trí "nhạy cảm".

Một nữ hánh khách đã tố cáo mình bị người ngồi bên cạnh sàm sỡ khi đang ngủ - Ảnh minh họa

Nữ hành khách này ngay lập tức đã báo cho phi hành đoàn, tổ bay liền ghi nhận lại việc quần áo của nữ hành khách đều không được cài và có dấu hiệu xộc xệch. Nữ hành khách sau đó đã được xếp ngồi ở vị trí khác và ông Ramamoorthy phải làm việc với cơ quan điều tra khi máy bay hạ cánh.

Tuy nhiên, khi được hỏi ông Ramamoorthy cam đoan mình không có hành động nào thiếu đứng đắn như cáo buộc. Đồng thời, ông cho rằng nữ hành khách tố cáo đã ngủ say và ngã vào người mình, vợ ông này cũng cho lời khai tương tự. Hiện vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang