Đàn ông Thái đua nhau làm trắng "của quý" bằng laser

Thứ Sáu, 05/01/2018 15:16  | Anh Duy

|

(CAO) ​Sau trào lưu rủ nhau làm trắng mặt với quan niệm làn da trắng sáng nhìn mới sang và đem đến cuộc sống sung túc, nay đàn ông Thái Lan lại đua nhau làm trắng…dương vật bằng cách chiếu laser.

BBC hôm 5-1 đưa tin một đoạn clip về liệu pháp làm trắng da dương vật được đăng tải trên Internet đã thu hút hàng ngàn lượt xem. Một người thực hiện liệu pháp này nói với BBC: “Tôi muốn tự tin hơn khi mặc đồ bơi”.

Nhân viên marketing ở bệnh viện Lelux tên Popol Tansakul cho biết liệu trình làm trắng này mất 650 USD cho 5 bước điều trị.

Theo tiết lộ của bệnh viện, trung bình 1 tháng có từ 20 đến 30 người đến thực hiện liệu pháp, trong đó có nhiều người đến từ Myanmar, Campuchia và Hong Kong.

Một người đang được làm trắng da dương vật bằng laser - Ảnh: Bệnh viện Lelux

“Phần lớn trong số này là những người đồng tính nam hay chuyển giới. Họ muốn khu vực này trắng hơn, nhìn đẹp hơn” - nhân viên bệnh viện cho biết. 

Bộ Y tế Thái Lan cảnh báo việc làm trắng da dương vật là không cần thiết, phí tiền, sau một thời gian vùng da nơi đây sẽ trở lại màu da như cũ, tạo ra cảnh tượng loang lổ đốm trắng, đốm đen.

Bình luận (0)

Lên đầu trang