Ái nữ của ông Donald Trump ước trở thành nữ tổng thống đầu tiên

Thứ Năm, 04/01/2018 10:50

|

(CAO) Theo New York Post trích từ cuốn sách "Fire and Fury: Inside the Trump White House" (phát hành ngày 9-1) của nhà báo Michael Wolff thì Ivanka Trump cùng chồng đồng ý tham gia vào chính quyền với ước mơ trở thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên.

Khi Ivanka Trump cùng chồng đồng ý tham gia vào chính quyền của Tổng thống Trump rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Vì với vị thế và những hiểu biết hiện tại họ phù hợp với vị trí doanh nhân hơn là một người làm chính trị.

Ái nữ của Tổng thống Donald Trump mơ ước trở thành nữ Tổng thống đầu tiên - Ảnh: thedailybeast

Thế nhưng trong một tiết lộ mới nhất từ cuốn sách của nhà báo Michael Wolff có đoạn: "Hai vợ chồng họ đã đưa ra nhiều khả năng, cuối cùng là đi tới một quyết định táo bạo nhưng hết sức nghiêm túc. Xem công việc ở 'Nhà Trắng' như một 'bước đệm' để tranh cử Tổng Thống. Ivanka nuôi tham vọng mình sẽ trở thành nữ Tổng thống (Mỹ) đầu tiên chứ không phải là Hillary Clinton".

Cuốn sách "Fire and Fury: Inside the Trump White House" cũng được đánh giá là tiết lộ một số thông tin bất ngờ về Tổng thống Trump, sách sẽ phát hành ngày 9-1-2018 với giá 21 USD trên Amazon.

Bình luận (0)

Lên đầu trang