Ngôi sao Youtube khiến cộng đồng mạng giận dữ vì cười đùa khi quay clip ở 'rừng tự tử'

Thứ Tư, 03/01/2018 17:20

|

(CAO) Ngôi sao Youtube - Logan Paul vừa phải "đăng đàn" xin lỗi vì cười đùa trong lúc đăng tải clip về người tự tử ở Nhật Bản.

Logan Paul là ngôi sao sáng trên mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter và YouTube (2 kênh) với số lượng người theo dõi lần lượt là 15 triệu, 10,2 triệu, 1,5 triệu và 5,4 triệu. Anh còn liên kết với một nhóm toàn "trai xinh, gái đẹp" làm các clip thu hút lượng người xem 'khủng'.

Nguyên nhân của vụ việc khiến cộng đồng mạng tức giận là khi tới quay clip ở khu rừng Aokigahara phía Tây Bắc núi Phú Sĩ (Nhật Bản), vốn nổi tiếng là "rừng tự tử" vì nơi đây được nhiều người chọn làm địa điểm chấm dứt cuộc sống.

Trong đoạn clip quay của Logan Paul cùng các cộng sự đã thấy xác một người tự tử, anh này và nhóm của mình đã cười và nói vài câu trêu đùa về vụ việc. Sau khi đoạn clip này được đăng tải và tính tới lúc được tháo xuống nó đã thu hút được 6 triệu lượt tương tác, đa phần là cảm xúc giận dữ.

Ngôi sao Youtube - Logan Paul vừa phải "đăng đàn" xin lỗi vì nội dung không phù hợp trong clip do anh thực hiện

Nữ diễn viên Anna Akana xem xong clip đã không giấu được bức xúc: "Tôi hiểu được cảm giác khi một người thân của mình mất đi. Khi anh trai tôi nhìn thấy chị tôi tự tử, anh ấy đã thét lên kinh hoàng và làm mọi cách cứu cô ấy dù biết rằng điều đó là vô vọng. Tôi không hiểu nếu bạn ở trong tình cảnh đó, liệu bạn có thấy vui không?".

Một người sử dụng Twitter cũng không giấu được sự tức giận: "Tôi có anh trai mất trong một vụ tự tử, cảm giác đó thật tồi tệ. Bạn cũng không thể hiểu những người phải tự kết liễu bản thân mình đã trải qua những nỗi đau như thế nào. Cười đùa về họ là một điều thiếu tế nhị, thậm chí là độc ác".

Trong lời xin lỗi của mình, Paul nói rằng: "Thật dễ dàng để dẫn tới một sai lầm khi mà bạn phải liên tục làm việc với cường độ cao. Tôi luôn làm công việc của mình với sự nhiệt tình và trách nhiệm. Lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy hối tiếc vì mình đã sai lầm. Tôi xin lỗi và hứa nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa".

Bình luận (0)

Lên đầu trang