Ngôi sao Youtube thiệt mạng vì thách thức trùm ma túy Mexico

Thứ Sáu, 22/12/2017 22:09  | Thư Văn

|

(CAO) Juan Luis Lagunas (17 tuổi, sống tại Mexico), là một trong những "ngôi sao" trên mạng Youtube. Không chỉ thế anh chàng này còn có hơn 1 triệu người theo dõi trên Facebook và 300.000 người quan tâm trên Instagram.

Theo Daily Mail, cách đây mấy ngày trong tình trạng xay xỉn, Juan đã nhờ bạn bè quay clip lại lời thách thức trùm ma túy Nemesio Ocegera (ông trùm bị truy nã gắt gao nhất Mexico, với giá treo thưởng 5 triệu USD bất kể sống, chết) giết mình.

Juan Luis Lagunas rất được quan tâm trên mạng xã hội
Chỉ vì "vạ miệng", Juan đã phải trả giá bằng mạng sống

Sau khi đăng đoạn clip, Juan và bạn bè tới một quán bar uống rượu thì bị một nhóm người có vũ trang ập vào quán và xả súng. Juan bị bắn chết bởi 15 viên đạn (có 18 viên được bắn ra), một nhân viên quán bar (25 tuổi) cũng bị chết do đạn lạc. Dĩ nhiên, quá trình điều tra cho thấy nhiều khả năng đây là một vụ trả thù vì Juan đã xúc phạm trùm ma túy Nemesio.

Trùm ma túy Nemesio

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc thương cho ngôi sao trẻ tuổi nhưng bạc mệnh này, Juan thường được mọi người gọi là "chàng béo vui vẻ" vì những nội dung hài hước trong các clip do cậu dàn dựng. Trong khi đó, Juan có tuổi thơ không mấy hạnh phúc, mẹ bỏ nhà đi khi cậu còn nhỏ. Từng phải làm nhiều việc chỉ để kiếm sống qua ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang