Mỹ lạnh -21 độ C, người vô gia cư chết trong thùng rác

Thứ Năm, 04/01/2018 15:30  | Thư Văn

|

(CAO) Theo AP đưa tin ngày 2-1, cảnh sát đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết trong thùng rác, phía sau tòa chung cư ở thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ.

Sau khi đưa ra thông báo, cảnh sát đã tìm được người thân của nạn nhân, tuy nhiên từ chối tiết lộ danh tính người này. Công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành và cơ quan điều tra đã kết luận người đàn ông 54 tuổi tử vong do thời tiết giá lạnh.

Một con đường phủ tuyết trắng xóa ở Mỹ - Ảnh: AP

Thời tiết giá lạnh đã bao trùm vùng trung tây nước Mỹ, nhiệt độ ở St. Louis đang nằm ở mức -21 độ C. Dự kiến cái lạnh khắc nghiệt này còn kéo dài trong khoảng giữa tháng một mới kết thúc. Đây là trường hợp tử vong vì thời tiết giá lạnh thứ hai được ghi nhận ở thành phố St. Louis. Cả hai trường hợp tử vong đều là người vô gia cư, có điều kiện sống không đảm bảo.

Chính quyền St. Louis cũng có một trung tâm tạm trú cho người vô gia cư nhưng chỉ đủ đáp ứng khoảng 1/6 so với nhu cầu thực tế. Trước cái lạnh kéo dài như thời điểm hiện tại nhà chức trách đã khuyến cáo người dân báo ngay cho lực lượng chức năng nếu thấy có trường hợp nào cần giúp đỡ, nhất là với người vô gia cư.

Bình luận (0)

Lên đầu trang