Ca sĩ Thanh Thảo: Hai niềm vui chào xuân mới

Thứ Năm, 08/02/2018 16:55  | Hoài Giang

|

(CAO) “Vui gấp đôi” là điều mà “búp bê” Thanh Thảo đón nhận trong những ngày đón mùa xuân mới.

Ấp ủ dự định thực hiện album My Love từ mấy tháng qua, Thanh Thảo đã đặt hàng các nhạc sĩ viết riêng tặng cô những ca khúc lãng mạn nhất mang chủ đề tình yêu để phát hành cho album mới.

Dù rất khó khăn về thời gian trong việc hoà nhạc tại Việt Nam, thu âm tại Mỹ rồi gửi về cho producer Nguyễn Phúc Trường và Studio 13 hoàn tất master, nhưng Thảo và ekip nhất định hoàn thành album trước ngày lễ tình nhân để sản phẩm giữ đúng ý nghĩa và tinh thần.

Hình ảnh album cũng ngụ ý báo tin vui cho khán giả hâm mộ là cô đã không còn lận đận tình duyên mà có một bến đỗ an toàn, chuẩn bị cho cuộc sống của ngôi nhà và những đứa trẻ.

Rất nhiều người hâm mộ thắc mắc khi nào Thanh Thảo chính thức báo tin vui, nhưng quan điểm của Thảo là một đám cưới lãng mạn bên bờ biển, với sự tham dự của gia đình và người thân, tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư nhất nên cô sẽ không lên báo khoe khoang về đám cưới và cũng giữ lại cho mình sự kín đáo trong ngày kết hôn. Chọn cách sống nhẹ nhàng sau những ồn ào, chọn sự bình an để tiếp tục cống hiến trong nghệ thuật, đó là Thanh Thảo của hiện tại.

Phải lâu lắm rồi, từ sau dự án “Xuân-Hạ- Thu- Đông” thì Thanh Thảo mới đầu tư cho một album mới. Trong 9 ca khúc phát hành thì có 5 ca khúc viết độc quyền cho Thanh Thảo về chính tình yêu của cô hiện tại. Với khả năng biến hoá liên tục và luôn bắt nhịp với xu hướng giới trẻ, Thanh Thảo đã thực hiện một album với tinh thần trẻ từ nội dung đến hình ảnh.

Những hình ảnh của một cặp đôi lãng mạn, trao gửi cho nhau những ánh nhìn tha thiết, do nhiếp ảnh Huy Khiêm thực hiện tại Mỹ, với bạn diễn là chính người bạn đời của Thanh Thảo, một doanh nhân thành đạt với nhiều công ty lớn trong lĩnh vực nha khoa tại Mỹ và Việt Nam. Người bạn đời này cũng là chất xúc tác để Thanh Thảo thực hiện album My Love.

Đây cũng là món quà cô dành tặng người hâm mộ đã chờ đợi Thanh Thảo ra album với những ca khúc mới, lãng mạn, trữ tình và bình yên như chính cuộc sống của cô hiện tại. Thanh Thảo đang sống những ngày hạnh phúc nhất của một người phụ nữ được bạn đời thương yêu hết mực.

Bạn trai Việt kiều đưa Thanh Thảo và bé Jacky dự sự kiện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang