Vũ Thu Phương nói về những cạm bẫy phía sau vai diễn

Thứ Hai, 19/03/2018 00:42  | Hoàng Yến

|

(CAO) Là khách mời trong tập 2 chương trình “Phụ nữ quyền năng” phát sóng vào lúc 21 giờ trên kênh Phụ nữ ngày 17-3, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã trải lòng về nghề nghiệp và cuộc sống, trong đó cô giãi bày cặn kẽ về những nỗi niềm mà cô đương đầu trong một thời gian dài.

Mở đầu cuộc trò chuyện, siêu mẫu Vũ Thu Phương cho rằng cuộc đời của cô như một trang sách, vì mỗi quyển sách đều có nhiều trang nên khi một trang khép lại để mở sang một trang mới thì nó cũng như cuộc đời người nghệ sỹ được thử sức trong một vị trí, vai trò mới.

Vũ Thu Phương trải lòng trong chương trình “Phụ nữ quyền năng”

Bên cạnh đó, nhắc đến sự thành công ngày hôm nay, Vũ Thu Phương không quên nhắc đến mẹ, người luôn đứng phía sau tiếp thêm động lực cho cô: "Đối với Phương, mẹ là người bệ phóng và là hậu phương cho anh em Phương rất nhiều. Phương nhớ, năm 1999, khi đó Phương mới học đến lớp 9, gia đình chuyển từ Nam Định vào Sài Gòn, và đúng lúc đó mẹ Phương bị tai biến dẫn đến liệt. Tuy nhiên, bằng tình thương, sự kiên trì của mẹ, khoảng 1 năm tập vận động mẹ đã đứng dậy và đi lại được.

Hồi phục không lâu, vì thương anh em của Phương, sợ con cực khổ, tủi thân nên mẹ đã giấu con buôn bán gánh bưng cả ngày lẫn đêm. Lúc đó, mình chỉ ước rằng mình có thể kiếm thật nhiều tiền và thật nhanh để chăm lo cho mẹ đỡ vất vả. Sau một thời gian đi phụ làm thêm khắp nơi, mẹ đã nuôi anh em phương nên người và dành dụm được một ít tiền mở quán ăn".

Cô chia sẻ những biến cố của gia đình và cả trong sự nghiệp

Khi được hỏi còn điều nào tiếc nuối trong cuộc sống không? Vũ Thu Phương bộc bạch: "Có lẽ bề ngoài mọi người sẽ thấy một Vũ Thu Phương mạnh mẽ, cá tính nhưng thật ra có đôi lúc Phương sẽ yếu đuối. Điều đến giờ mà Phương tiếc nuối nhất là năm 2011 lúc Phương tuyên bố giải nghệ và đó cũng là biến cố lớn nhất của Phương. Vào năm 2009 nhận được hợp đồng quảng cáo lớn tại Weinstein nhưng bên trong lại là đầy 'cạm bẫy'. Tuy nhiên, là một người có lòng tự trọng nghề nghiệp không bán bản thân mình vì bất cứ điều gì nên Phương đã quyết định bỏ hợp đồng đó, từ bỏ ánh hào quang xuống và trở về nước để đương đầu với truyền thông báo chí.

Vũ Thu Phương cho rằng mình đã trưởng thành hơn trước và biết tránh xa "cạm bẫy"

Lúc đó, rất nhiều người thắc mắc tại sao Phương lại giải nghệ nhưng lúc bấy giờ Phương không thể trả lời được hết những lí do bên trong. Và hôm nay, Phương trải lòng mình về vấn đề này, giải đáp những lí do mà trước đó Phương chưa trả lời được. Và điều quan trọng hơn là để nhắc nhở những người đang tính làm việc xấu, họ sẽ suy nghĩ lại vì Phương bây giờ trưởng thành hơn, điềm đạm hơn ngày xưa, Phương sẽ không im lặng như trước nữa".

Bình luận (0)

Lên đầu trang