Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez gặp áp lực chuyện tình cảm

Thứ Bảy, 10/03/2018 21:43  | Mỹ Linh

|

(CAO) Sau khi hàn gắn tình cảm, cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez rất thu hút sự quan tâm của khán giả, chính điều này đã tạo nên không ít áp lực cho đôi trẻ.

Nhiều người bạn quen biết cặp đôi này đều khẳng định vấn đề trục trặc tình cảm của cả hai đang diễn ra và họ đã quyết định xa nhau một thời gian để "suy nghĩ". Từ khi công khai chuyện tình cảm được hàn gắn, cặp đôi đã thu hút gần như toàn bộ sự chú ý từ fan trung thành.

Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez gặp áp lực chuyện tình cảm vì fan quan tâm quá mức

Khi chia sẻ bất cứ vấn đề nào hoặc bị bắt gặp họ đều bị khán giả hỏi các câu hỏi về vấn đề tình cảm. Thậm chí cả hai còn bị quấy rối bằng tin nhắn, cũng như các hành động tương tự trên trang cá nhân. Đối với cặp đôi, rõ ràng những chuyện như vậy là không mấy dễ chịu. 

Chuyện khó khăn khác chính là vấp phải sự phản đối từ phía phụ huynh mà điển hình là mẹ của Selena. Mẹ của cô ra sức phản đối vì bà không muốn con gái mình quay trở lại với người đã từng làm cô đau khổ đến mức từ có ý định tìm cái chết.

Tuy vậy chuyện tan vỡ thực sự của cả hai được đánh giá là rất khó xảy ra

Tuy nhiên, nhiều người nhận định, rất khó để cặp đôi "tan vỡ" một lần nữa vì họ đã quá hiểu rõ nhau và quyết định tái hợp sau một khoảng thời gian dài rõ ràng không phải là quyết định trong thoáng chốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang