Nữ diễn viên Francia Raisa 'trải lòng' sau khi hiến thận cho Selena Gomez

Thứ Hai, 19/02/2018 10:22

|

(CAO) Theo People cho biết, nữ diễn viên Francia Raisa đã chia sẻ việc không thể làm những điều mình thích và tốn thời gian để hồi phục sau khi hiến thận cho cô bạn thân Selena Gomez.

Nữ diễn viên Francia Raisa (29 tuổi) chia sẻ thời điểm hồi phục sau khi hiến thận cho bạn thân đối với cô như cực hình: "Selena gặp vấn đề về sức khỏe nên khi được chữa trị cô ấy hồi phục rất nhanh. Còn tôi là một người năng động, yêu thể thao nhưng sau ca phẫu thuật tôi phải tịnh dưỡng trong hơn hai tháng và cần chú ý các cử động cũng như vận động mạnh thời gian sau đó. Đối với tôi điều đó chẳng khác gì một cực hình, ngay cả quyết định hiến thận cũng là một trải nghiệm thú vị. Bạn biết đấy, không phải dễ dàng khi bạn quyết định cho đi một bộ phận khá quan trọng trong cơ thể".

Nữ diễn viên Francia Raisa là người ưa thích vận động nên việc phải tịnh dưỡng thời gian dài đối với cô không khác nào "cực hình" - Ảnh: Variety

Vào tháng 9-2017, Selena Gomez khiến người hâm mộ sốc khi bất ngờ công bố, người bạn thân Francia Raisa đã hiến thận cho cô. Selena đã khẳng định cô không nói dối những vấn đề trầm trọng về sức khỏe của mình, cùng hàng loạt vấn đề về tâm lý được cho là xuất hiện sau khi cô chia tay Justin Bieber. Cả Selena và Francia đều đang hồi phục sau ca phẫu thuật và vẫn coi nhau thân thiết như chị em trong nhà. Tình bạn mà Francia dành cho Selena khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang