Ấn Độ:

18 người thiệt mạng trong đám cưới do nổ bình gas

Chủ Nhật, 18/02/2018 22:21  | Đồng Thần

|

(CAO) Một bình gas đã nổ vào ngày 16-2, tại một khách sạn ở thành phố Beawar, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ trong lúc một đám cưới đang diễn ra, khiến 18 người chết.

Ban đầu lực lượng cứu hộ chỉ tìm thấy 9 thi thể, tuy nhiên khi tới ngày 18-2 sau khi lật tung các đống đổ nát lực lượng cứu hộ tìm thấy thêm 9 thi thể nữa trong đó có cả phụ nữ và trẻ em bị chôn vùi phía bên dưới.

Gaurav Goyal, một quan chức hành chính cấp cao ở Ajmer, nơi xảy ra vụ nổ xảy ra cho biết: "Hiện chúng tôi đã tìm thấy 18 thi thể, 5 người khác bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện".

Hiện trường vụ nổ bình gas khiến 18 người thiệt mạng ở Ấn Độ - Ảnh: AFP

Vụ nổ đã làm sập khách sạn ba tầng, nơi một đám cưới đang diễn ra. Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do đầu bếp thao tác sai khiến bình gas bếp ăn phát nổ. Bộ trưởng Rajasthan Vasundhara Raje đã thăm những người sống sót trong bệnh viện vào hôm 17-2 và hỗ trợ mỗi nạn nhân 200.000 rupi (khoảng 4.075 USD).

Các vụ nổ bình gas không phải là hiếm ở Ấn Độ, nhất là khi các tiêu chuẩn an toàn tương đối thấp. Tuy nhiên, đây là bình gas của bếp ăn và đang có rất đông người tham dự đám cưới nên con số thương vong là tương đối cao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang