(CAO) Luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khán giả những sản phẩm đầy tính sáng tạo, Đàm Vĩnh Hưng vừa gia nhập 'câu lạc bộ nút bạc' của Youtube.
Cầm trên tay chiếc nút bạc Youtube, Mr. Đàm chia sẻ cảm xúc cũng như hé lộ về dự án Mr. Đàm thích là làm sẽ được ra mắt vào năm nay gây nhiều tò mò cho khán giả.
Đến đầu tháng 3 năm 2018, kênh Đàm Vĩnh Hưng đạt hơn 170 ngàn lượt đăng kí theo dõi và gần 105 triệu lượt xem. Là một nghệ sĩ hàng đầu của V-pop, các sản phẩm đơn lẻ đến những dự án của anh luôn mới mẻ và tạo nên xu hướng mới cho lớp nghệ sĩ trẻ sau này.
Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên bắt kịp xu hướng tiếp cận thông tin qua kênh trực tiếp và nghe nhạc qua các kênh online. Trên kênh ca nhạc của mình, ngoài việc phát hành các liveshow lớn: Diamond Show, Sài Gòn Bolero và Hưng,… nam ca sĩ còn đăng tải các bài hát hàng triệu lượt xem: Vì anh là soái ca, Bến Thượng Hải, Thành phố buồn…
Bên cạnh việc phát hành những sản phẩm cá nhân Đàm Vĩnh Hưng còn hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ như Thu Hằng Bolero phát hành những sản phẩm âm nhạc trên trang Youtube của anh.
Dịp này, POPS Worldwide cũng công bố 63 kênh khác tại Việt Nam đạt nút vàng và nút bạc. Đáng chú ý, các kênh đạt nút bạc trong sự kiện lần này có các nghệ sĩ tên tuổi đã ghi dấu ấn với khán giả với các sản phầm nghệ thuật có chiều sâu, giá trị nghệ thuật cao như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, hay những nghệ sĩ trẻ với các sản phẩm đầy sáng tạo, độc đáo như ca sĩ Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Hồ Việt Trung, Vicky Nhung, nghệ sĩ hài Anh Đức cùng nhiều nghệ sĩ khác.
Bên cạnh các dòng nhạc đang thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng, đại diện cho dòng nhạc bolero cũng xuất hiện rất đông đảo trong lần trao nút này của POPS Worldwide như Quang Lê, Dương Ngọc Thái, POPS Music Bolero, Tình Bolero - Nhạc xưa để đời…Việc các kênh nhạc Bolero đạt lượng người đăng ký theo dõi lớn như vậy cũng phản ánh chính xác bức tranh toàn cảnh của thị trường âm nhạc hiện nay, khi bên cạnh các nghệ sĩ - ca sĩ trẻ, sức sống của Bolero vẫn cực kỳ mãnh liệt và chưa bao giờ thôi hấp dẫn.
Ngoài những kênh thuộc lĩnh vực nghệ thuật - giải trí quen thuộc, sự kiện trao nút lần này còn chứng kiến sự xuất hiện của một loạt các kênh hoạt động trong những lĩnh vực vốn được xem là “kém hấp dẫn” như giáo dục đào tạo, kinh doanh, tin tức…
(CAO) Sau khi tổ chức bữa tiệc tri kỷ hoành tráng vào ngày 15-5, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gửi thư chia sẻ quãng thời gian vui buồn cùng Dương Triệu Vũ.