Quỳnh Giang hỗ trợ Duy Trường trong show nhạc trữ tình

Thứ Ba, 13/03/2018 12:36  | Hoài Giang

|

(CAO) Nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các show nhạc trữ tình quê hương, MC Quỳnh Giang nhận lời tham gia chương trình đầu tiên của ca sĩ Duy Trường cùng với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng.

Quỳnh Giang chia sẻ dịp này cô rất bận rộn vì phải dành thời gian kèm cặp ổn định việc học cho các con, nhưng vì quý mến Duy Trường mà cô đã sắp xếp mọi thứ để có thể đồng hành cùng nam ca sĩ. Đứng bên cạnh Quỳnh Giang trên sân khấu là nam MC Duy Hân. Quỳnh Giang nói vui cô chỉ cần Duy Hân xuất hiện thật chỉn chu trên sân khấu, còn riêng phần kịch bản dẫn đắt thì “để Quỳnh Giang lo”.

Quỳnh Giang - Duy Trường
Quỳnh Giang  - Duy Hân

Với chủ đề Tôi Yêu cùng những tuyệt phẩm tình ca vượt thời gian, những tình khúc bolero được yêu thích nhất suốt hơn nửa thế kỷ qua, chương trình của Duy Trường có phần dàn dựng sân khấu công phu, độc đáo, vừa đánh dấu từng bước đi của Duy Trường trong sự nghiệp ca hát, vừa mở ra cho khán giả những không gian mới lạ, thú vị để có thể thưởng thức những bài hát quen thuộc theo những cách mới mẻ, nhiều sáng tạo.

Ngay khi bước vào ca hát chuyên nghiệp, Duy Trường đã được khán giả yêu thích với giọng hát trầm ấm, tình cảm và hình ảnh nam tính, phong cách biểu diễn chững chạc pha chút lãng tử. Hình ảnh một gương mặt trẻ, đẹp trai, hát ngọt ngào, mùi mẫn các nhạc phẩm bolero, đã giúp Duy Trường có được một lượng khán giả đông đảo để anh vững tin theo đuổi đam mê ca hát của mình.

Các nghệ sĩ chia vui cùng Duy Trường

Diễn ra vào 24-3 tại Cung Văn Hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, liveshow là dịp để Duy Trường tri ân những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ anh suốt gần 20 năm qua, cũng là một cơ hội để anh được đứng chung với những nghệ sĩ mình đã thần tượng và cả những đồng nghiệp cùng thời, những đàn em…

Cùng hát chung với Duy Trường là các danh ca Giao Linh, Thái Châu, Phi Nhung, Quang Lê, Nguyễn Hưng, Trang Nhung… những nghệ sĩ đã có nhiều thành công lớn tạo cảm hứng để Duy Trường theo đuổi và thành công với con đường âm nhạc.

Chia sẻ về một số tiết mục tâm đắc, Duy Trường cho biết anh cũng đang rất hội hộp chờ màn kết hợp với các nghệ sĩ tiền bối, chẳng hạn khán giả sẽ lần đầu được nghe “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh hát… remix; sự xuất hiện của 2 giọng ca nhí tài năng, bé Victoria Nguyễn và bé Bích Ngọc, Á quân 2 cuộc thi đình đám Vietnam’s Got Talent, Gương mặt thân quen. Điều thú vị là mẹ của Bích Ngọc – nữ ca sĩ Trang Nhung cũng là một khách mời của chương trình và sẽ song ca với Duy Trường một bài bolero nổi tiếng về thân phận người nghệ sĩ.

Quang Dũng tham gia show vì có mặt của Minh Tuyết
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang