Ngô Kiến Huy: ‘Ba năm nay tôi không nhận show Tết để về với gia đình'

Thứ Hai, 12/02/2018 19:45  | Hoàng Yến

|

(CAO) Là khách mời đặc biệt đêm Giao thừa (15-2), Ngô Kiến Huy cùng Trấn Thành chia sẻ loạt kỷ niệm về Tết. Đặc biệt nhất, anh cho biết sẽ không tham chạy show để dành trọn thời gian bên gia đình.

khách mời sẽ xuất hiện trong tập 21 “Chuyện tối nay với Thành” được phát sóng vào đêm 30 Tết (15-2-2018), chàng Bắp Ngô Kiến Huy mang không khí tươi vui, phấn khởi đến chương trình

Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ đặc biệt, nhất là trong việc nghệ sỹ phải "chạy sô" dịp Tết

Là nghệ sĩ, ngày Tết cũng như các ngày bình thường khác khi họ vẫn chạy show, miệt mài phục vụ khán giả. Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy đắt show phim ảnh và nhất là lĩnh vực dẫn chương trình nên lịch trình luôn kín. 

Vốn là người ham việc, Ngô Kiến Huy quên hết thời gian dành cho riêng mình nên trong 9 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ đã có 6 cái Tết xa nhà. Trả lời cho câu hỏi Tết này của Ngô Kiến Huy có khác với Tết xưa, nam ca sĩ cho biết: “Nếu mà là ca sĩ thì mọi người sẽ miệt mài chạy show nhưng Tết này em ở nhà”.

Dù vậy, chương trình cũng không thiếu những phút giây hài hước

MC Trấn Thành hoài nghi về câu trả lời của người em thân thiết bởi anh quá hiểu sức làm việc và sự chăm chỉ của Ngô Kiến Huy là không ai “đọ” nổi. Khẳng định lại một lần nữa lý do ở nhà ngày Tết, Ngô Kiến Huy nói thêm: “Chắc chắn mùng 1, mùng 2 và mùng 3 em sẽ ở nhà! Từ lúc đi hát đến giờ là 9 năm, em đã có 6 năm đầu không đón Tết tại nhà vì đã chạy show miệt mài từ 28 Tết. Em chạy tất cả các tỉnh từ miền Tây đến miền Trung và khắp nơi. Cho đến một ngày, khi đang chạy show Tết, trợ lý của em bỗng bật khóc khi nghe bài hát Xuân này con không về. Cũng từ đó, em cảm thấy chạnh lòng và nhận ra gia đình mới là quan trọng nhất”.

Nhắc về gia đình của mình, Ngô Kiến Huy hạnh phúc khi có bố mẹ vẫn khoẻ mạnh và anh hai, chị ba luôn ở bên động viên, giúp đỡ. Bận rộn thời gian cho sự nghiệp, Ngô Kiến Huy thừa nhận anh ít dành thời gian ở bên gia đình.

Nghe chuyện kể của Kiến Huy, Trấn Thành cũng có chút "lắng lòng" khi bản thân cũng có cùng cảnh ngộ: “Hồi xưa tôi cũng trải qua rất nhiều mùa xuân ở nơi xứ lạ quê người. Có một lần chạy show, chiếc xe hơi kẹt cứng giữa dòng người đi đón giao thừa. Ngồi trong xe nhìn ra, pháo hoa đang bắn đì đùng, tôi tự nhiên thấy tủi thân và khóc vì mình đang đón giao thừa ngay trên xe hơi mà không phải là nhà. Cũng từ đó, tôi cũng đã thay đổi và về nhà đón Tết cùng gia đình”.

Những câu chuyện đầu xuân thú vị khác giữa Trấn Thành, Đức Trí và Ngô Kiến Huy sẽ được lên sóng trong tập 21 “Chuyện tối nay với Thành” vào 19 giờ 50, thứ Năm, ngày 15-2 (28 Tết) trên BRT – Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang