Dương Triệu Vũ khóc khi làm chương trình tìm kiếm tài năng nhí

Thứ Ba, 20/03/2018 10:41  | Hoài Giang

|

(CAO) Trưởng thành ở nước ngoài và hiện cũng thường xuyên ở nước ngoài trong các chuyến lưu diễn, nên Dương Triệu Vũ dành một tình cảm đặc biệt với việc phát triển nghệ thuật trong nước.

Vì thế mà với các tài năng nhỏ tuổi ở Tuyệt đỉnh song ca nhí, anh không ngại dành hết tâm huyết góp phần giúp các em thêm vững bước.

Cũng vì thế mà vốn là người khá ít nói và điềm tĩnh, nhưng khi tham gia chương trình này anh “khóc nhiều hơn, nói nhiều hơn, mất bình tĩnh nhiều hơn, buồn nhiều hơn và niềm vui cũng rất nhiều”. Để thuyết phục các tài năng nhí về với đội của mình, Dương Triệu Vũ phải cố gắng bằng tất cả khả năng.

Dương Triệu Vũ

Chia sẻ về sự “ít nói” của Dương Triệu Vũ, diễn viên Khả Như hài hước phát biểu: “Em và Ngô Kiến Huy lăn lê nhưng không nói lại anh Vũ. Anh chỉ ít nói khi ăn và chơi game thôi”. Tưởng chừng người bạn Ốc Thanh Vân sẽ lên tiếng bảo vệ mình nhưng thật bất ngờ, cô lại đứng về phía Mèo – Bắp: “Đúng là Vũ ít nói thật, ngoài sân khấu thì nói nhiều nhưng trong hậu trường Vũ không nói gì”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ - Diễn viên MC Ốc Thanh Vân
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Trong nhiều chương trình tìm kiếm các tài năng nhí, để tìm kiếm một show có chuyên môn, đào tạo và phát triển tài năng toàn diện nhưng vẫn mang tính giải trí cao là một điều rất khó. Năm 2017, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí ra đời với sứ mệnh tìm kiếm và đào tạo các tài năng âm nhạc trong độ tuổi từ 6 – 15 tuổi.

Mùa đầu tiên lên sóng trên kênh THVL1 chương trình đã gây tiếng vang mạnh mẽ bởi sự góp mặt của dàn huấn luyện viên nổi tiếng cùng sự tỏa sáng của nhiều cặp đôi song ca. Với những phần dàn dựng đặc sắc, hoành tráng và sự hòa giọng của các cặp song ca xuất sắc, chương trình đã ghi dấu ấn riêng làm hài lòng khán giả truyền hình. Mùa 2 phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 27-3.

Chương trình chú trọng về giọng hát, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhấn mạnh: “Yếu tố dàn dựng chỉ là một phần, còn yếu tố chất giọng, sự hòa quyện giữa hai giọng hát sẽ được đưa lên hàng đầu”.

Nhạc sĩ Minh Vy tiếp tục đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc, còn dẫn dắt chương trình là MC điển trai Nguyên Khang.

Quán quân chương trình mùa đầu tiên – Đức Vĩnh và Quỳnh Anh đã được đào tạo và đã trở thành một hiện tượng âm nhạc trong năm vừa qua. Ban tổ chức đã có nhiều hoạt động đào tạo, phát triển tài năng cho cả 2 em Đức Vĩnh, Quỳnh Anh và đã đạt được những thành công vượt trội.

Sự thật phía sau mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang