Ca khúc nói về tình yêu đầu tiên của bố mẹ 'gây sốt'

Thứ Hai, 19/03/2018 01:17  | Hoàng Yến

|

(CAO) Tối 18-3, tập 3 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Các thí sinh tiếp tục mang đến những ca khúc với góc nhìn mới lạ để chinh phục 4 HLV Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí, Hồ Hoài Anh.

Đêm thi cũng mang đến những giây phút lắng đọng với những câu chuyện ý nghĩa, hay bật cười với những màn tranh giành hài hước của các HLV. Đặc biệt, đã xuất hiện những ca khúc hứa hẹn "gây sốt" mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Chàng trai Nguyễn Đình Khương gây bất ngờ cho các HLV lẫn khán giả

Đó là tiết mục cuối cùng của chàng trai Nguyễn Đình Khương, 23 tuổi. Anh mang đến một ca khúc rất đặc biệt mang tên "Hương à", kể về câu chuyện tình yêu đầu tiên của bố mẹ mình, một chuyện tình trong sáng, dễ thương khi bố thường xuyên chạy đường dài chở mẹ lên Sài Gòn dạo phố. Giai điệu tươi vui, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu đã làm "bùng nổ" cả sân khấu và khiến người nghe phải lắc thư theo. 4 HLV vô cùng phấn khích và đã gạt cần trong tiếng reo hò của khán giả. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục "gây sốt" và nối tiếp "Ông bà anh" trong Sing My Song mùa 2.

Anh được các HLV đặc biệt chú ý

HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn, Giáng Son khẳng định đây là ca khúc xuất sắc và hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. HLV Đức Trí chia sẻ: "Em trình diễn hết sức thuyết phục và nhảy rất dễ thương, rất lâu rồi không có những ca khúc mang tên con gái và những người tên Hương mới có một bài hát hay như thế". HLV Lê Minh Sơn còn khẳnh định "Hương à" sẽ vượt qua khỏi cuộc chơi Sing My Song. Giáng Son cho rằng ca khúc rất có cá tính, mang đến sự sôi động và nếu được thay đổi nhiều tên sẽ lan tỏa hơn trong đời sống.

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng từ đầu đến giờ anh chưa gặp người nào mà có cảm giác "yêu mến" như Đình Khương

Còn HLV Hồ Hoài Anh góp ý về cách hát của Đình Khương sao cho hoàn thiện hơn, anh nghĩ mình sẽ học hỏi từ lớp trẻ rất nhiều và từ đầu đến giờ anh chưa gặp người nào mà có cảm giác "yêu mến" như Đình Khương. Anh còn chia sẻ rất mong có sự xuất hiện của Đình Khương trong liveshow vào tháng 8-2018 của mình. HLV Lê Minh Sơn liền tuyên bố sẽ làm 1 liveshow dành riêng cho Đình Khương. Kết quả, Nguyễn Đình Khương quyết định về đội của Đức Trí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang