Selena Gomez 'xù lông' khi bị chê béo

Thứ Tư, 21/03/2018 10:57  | Hoàng Yến

|

(CAO) Xuất hiện với thân hình có phần "đẫy đà" hơn sau khi trải qua ca phẫu thuật ghép thận Selena Gomez vẫn rất tự tin, thậm chí đáp trả với những lời chê bai về body của mình.

Loạt ảnh Selena Gomez đang vui chơi cùng bạn bè trên du thuyền tại Sydney, Úc đã được các phóng viên ghi lại. Tuy nhiên, sau khi công bố, nữ ca sỹ đã nhận không ít lời chê bai về bụng ngấn mỡ. Dù bên cạnh đó cô vẫn nhận được những lời động viên của các fan trung thành, cho rằng thần tượng của mình đang trong quá trình hồi phục nên không cần quá chú ý đến cân nặng. Thay vào đó nên làm những gì mình thích để tăng nhanh khả năng hồi phục.

Selena Gomez thời gian gần đây đã trở nên lạc quan hơn trước rất nhiều

Sau khi nhận lời chê bai từ cộng động mạng, Selena Gomez chia sẻ Instagram: "Trước đây tôi luôn ám ảnh bởi tiêu chuẩn về vẻ đẹp của người phụ nữ. Tôi cũng đã từng để ý tới nó nhưng rốt cuộc kết quả chỉ là rơi vào tuyệt vọng. Nó từng khiến tôi thù hận ngay cả chính mình chỉ để cố gắng làm vừa lòng người khác nhưng nay đã khác nhiều rồi".

Đặc biệt, sau khi tái hợp lại cùng bạn trai Justin Bieber, Selena Gomez đã vui vẻ hơn trước rất nhiều. Cuộc phẫu thuật cũng khiến cô trở nên lạc quan hơn về cuộc sống so với lúc trước. cặp đôi hiện đang trở thành tâm điểm của cánh truyền thông cũng như người hâm mộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang