Xác định nghi can đâm chết người trong phòng trà ở Sài Gòn

Thứ Tư, 21/03/2018 10:04

|

(CAO) Liên quan đến vụ hỗn chiến trong phòng trà khiến một thanh niên bị đâm chết, cơ quan công an bước đầu đã xác định được các nghi can gây án và đang tiến hành truy bắt.

Ngày 21-3, Công an Q.Gò Vấp vẫn đang tiến hành truy bắt các đối tượng đâm chết anh Nguyễn Xuân Nam (SN 1988, ngụ Q.Bình Tân) tại phòng trà hát với nhau “Tình Ca” nằm trên đường Nguyễn Văn Khối (P.8, Q.Gò Vấp) vào tối hai hôm trước.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tối 19-3, Nam đi cùng 5 người bạn khác đến phòng trà trên để ăn nhậu và ca hát. Lúc này, ở bàn bên cạnh cũng có một nhóm gồm 6 đối tượng đang ngồi nhậu.

Thấy bàn bên cạnh có người quen biết nên Nam xách ly bia sang mời. Lúc này, 5 người trong bàn cụng ly với Nam, riêng một người không chịu cụng ly vì cho rằng không quen biết Nam nên không uống.

Bực tức nên Nam lấy ly bia hắt vào mặt người này thì bị những người trong bàn nhậu đánh hội đồng gây ra vụ ẩu đả. Bị yếu thế, Nam bỏ chạy ra khỏi quán thì bị nhóm đối tượng đuổi theo dùng dao đâm vào lưng trọng thương.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Dù bị thương nặng nhưng nạn nhân vẫn cố chạy đến trước nhà số 440 đường Nguyễn Văn Khối (P.9, Q.Gò Vấp) trèo qua tường rào nhà dân rồi gục ngã và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an Q.Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Q.Gò Vấp đã khoanh vùng được các đối tượng gây án và đang tiến hành truy bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang