Bắt giam tài xế tông hàng loạt xe dừng đèn đỏ ở Bình Dương

Thứ Ba, 20/03/2018 11:45

|

(CAO) Ngày 20-3, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam tài xế Kim Dương (SN 1978, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi vi phạm trong điều khiển phương tiện giao thông.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, trưa ngày 24-2, trong lúc nhiều phương tiện đang đứng chờ đèn đỏ tại giao lộ quốc lộ 13 - Hoàng Hoa Thám thuộc P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, bất ngờ xe khách BS: 61B - 007.30 do tài xế Kim Dương điều khiển đã tông vào 1 xe ô tô và 6 xe máy hất văng phương tiện và người về phía trước.

Một người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe, rất may đã thoát chết nhưng bị gãy tay. Vụ tai nạn làm nhiều người bị thương nặng, còn các phương tiện bị hư hỏng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc, giám định xe ô tô gây tai nạn, cơ quan điều tra công an tỉnh bước đầu xác định tài xế Kim Dương điều khiển xe ô tô tham gia giao thông không chú ý quan sát, không đi đúng làn đường quy định nên đã gây tai nạn khiến 8 người bị thương.

Trong đó, có 5 người bị thương nặng, các phương tiện hư hỏng thiệt hại khoảng hơn 100 triệu đồng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiến hành các hoạt động điều tra, xác minh thu thập tài liệu chứng cứ để xử lý các hành vi vi phạm pháp luật khác liên quan đến vụ án theo đúng quy định của pháp luật.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang