Cả gia đình 3 người chết bí ẩn trong ôtô Mercedes

Thứ Ba, 20/03/2018 21:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thấy chiếc ôtô nhãn hiệu Mercedes đậu bên vệ đường thời gian lâu có nhiều biểu hiện nghi vấn, người dân tiến lại kiểm tra thì phát hiện 3 người bên trong đã tử vong.

Theo đó, người dân phát hiện vụ việc vào 15 giờ, ngày 20-3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang. Thời điểm trên, thấy ôtô nhãn hiệu Mercedes BS: 30N 473xxx đậu bên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn, người dân đã đến kiểm tra.

Khi nhìn vào bên trong, người dân tá hỏa phát hiện 3 người nằm bất động nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra về nguyên nhân tử vong của ba người nằm trong xe.

Hiện trường nơi chiếc xe đậu có 3 người tử vong - Ảnh Báo Hà Giang

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là người trong một gia đình gồm: anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1974, hiện đang công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang), người phụ nữ là chị Nông Thị Bích Ngọc (SN 1979, vợ anh Mạnh) hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang và cháu bé 9 tháng tuổi, con của anh Mạnh - chị Ngọc.

Một lãnh đạo Công an TP.Hà Giang cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Được biết, vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có hai người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. Chiều tối 19-3, do mất liên lạc, không tìm thấy hai vợ chồng anh Mạnh cùng người con trai thứ hai nên gia đình đã báo cơ quan chức năng nhờ trợ giúp tìm kiếm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang