Hai bà cháu bị sát hại ở Đồng Nai: Nghi vấn thủ phạm đã tự tử

Thứ Tư, 24/01/2018 21:11  | Minh Thắng

|

(CAO) Đêm 23-1-2018, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP.Biên Hòa phong tỏa hiện trường để điều tra vụ trọng án vừa được phát hiện tại KP.5A, P.Long Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân là hai bà cháu bị sát hại dã man.

Theo xác minh ban đầu, khoảng 18 giờ 30 chiều cùng ngày, chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, Đồng Nai) đi làm về đến phòng trọ của mình ở KP5A, P.Long Bình, thấy cửa khóa ngoài, gọi nhưng không có người thân nào trả lời. Chị sống chung mẹ là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) và con trai Trần Quốc Trung (7 tuổi) tại đây.

Lúc đầu, chị Giang đoán có thể hai bà cháu đóng cửa đi đâu đó. Nhưng chị giật mình hốt hoảng khi thấy trên cánh cửa phòng trọ có vết máu nên tri hô, nhờ những thanh niên trong khu nhà trọ giúp phá ổ khóa. Mọi người sững sờ khi phát hiện bà Hương và cháu Trung đã tử vong, trên người còn dính nhiều vết máu. Thi thể bà Hương nằm trong nhà tắm.

Dãy nhà trọ xảy ra vụ án mạng thương tâm

Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng. Công an phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ và rà soát các đối tượng cộm cán ở địa phương để truy tìm hung thủ gây án. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định, cả hai nạn nhân tử vong đều do vết cắt ở vùng cổ. Ban đầu, nghi ngờ đây có thể là vụ án giết người cướp tài sản, cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường rất cẩn thận để tìm dấu vết. Nhưng toàn bộ căn phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn hay lục lọi, đồ đạc cũng không có dấu hiệu bị mất.

Một số nhân chứng sống trong khu nhà trọ cho hay, trong lúc mọi người đang xem trận bóng đá giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar, họ còn thấy bà Hương ở trong phòng trọ. Được biết, chị Trang là công nhân, đã ly dị chồng, thuê phòng trọ tại đây rồi đưa mẹ và con trai từ huyện Định Quán xuống ở chung từ nhiều tháng nay.

Người dân khu vực bàng hoàng trước vụ án

Một nguồn tin cho hay, thời gian gần đây, có thanh niên tên C.V.S thường xuyên lui tới phòng trọ và có cảm tình với chị Trang. Nhưng mẹ chị Trang phát hiện, nhiều lần tỏ thái độ ngăn cản, không muốn con gái mình quan hệ tình cảm với S. Điều bất ngờ là trong lúc công an đưa S. vào diện tình nghi liên quan đến cái chết của 2 nạn nhân trên, huy động lực lượng truy tìm để làm rõ, bất ngờ vào rạng sáng 24-1, người dân phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây cao su ở KP.4, TT.Trảng Bom (huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân cao khoảng1,65m, tóc hơi dài, trong người không có giấy tờ tùy thân, mặc áo sơmi trắng, quần jean đen, áo khoác xanh, đi giày thể thao đen. Mặc dù nạn nhân trong vụ tự tử này chưa được cơ quan chức năng xác định là ai vì phải tiến hành thêm một số thủ tục cần thiết, nhưng qua hình dáng bên ngoài cùng đặc điểm nhận dạng thì người này rất giống với C.V.S.

Một cán bộ điều tra cho biết, nếu sau khi có cơ sở xác định tử thi treo cổ là ai, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của bà Hương và cháu Trung. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, khả năng S. tức giận vì bị bà Hương ngăn cản quan hệ tình cảm với chị Trang nên đã đến phòng trọ gây sự rồi ra tay sát hại 2 nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng lực lượng chức năng khẩn trương làm rõ.

Người thanh niên có đặc điểm rất giống với S. tử vong trong tư thế treo cổ

Bình luận (0)

Lên đầu trang