Vợ chồng chủ vườn tiêu nghi bị sát hại tại chòi rẫy: Tình tiết bất ngờ

Thứ Ba, 20/03/2018 06:52  | Lê Long

|

(CAO) Tại hiện trường, chị Nga nằm chết dưới sàn nhà bếp, trên đầu và sau lưng có nhiều vết chém; anh Ánh cũng bị nhiều vết chém phía sau lưng,... Số tiền 30 triệu đồng để trả lương công nhân, điện thoại của 2 vợ chồng vẫn còn nguyên, không bị mất.

Như CAO đã đưa tin, vụ án mạng xảy ra lúc 16 giờ ngày 18-3, tại thôn 2B, xã Đông Hà, huyện Đức Linh (Bình Thuận). Sau bữa cơm trưa, người vợ bị sát hại, tử vong do chấn thương trên đầu, người chồng bị nhiều thương tích.

Do trời tối, công an đã phong tỏa không cho người lạ mặt vào gần nơi xảy ra vụ án, đến sáng 19-3 các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường.

Hiện trường xảy ra vụ án là một căn chòi xây gạch không tô, nằm trong khu rẫy trồng tiêu rộng khoảng gần 4ha. Phòng PC45, Phòng PC54 Công an tỉnh Bình Thuận ghi nhận, hiện trường không có xáo trộn lớn, có nhiều vết chân dính máu, cửa sau căn chòi cũng có vết máu, nhiều dấu vết khả nghi, có 1 cây rựa và 1 cây kéo dính máu (đây là vật dụng hàng ngày trong chòi), hai hung khí này được cho là hung khí gây án.

Căn chòi nơi xảy ra vụ án

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 10 ngày nay, chị Trương Tuyết Nga (SN 1974) có thuê nhiều lao động thu hoạch tiêu. Ngày 18-3 là ngày cuối nên chị đem theo 30 triệu đồng vào chòi rẫy để thanh toán tiền công, trưa đó chị có làm cơm đãi nhân công. Chồng chị là anh Huỳnh Văn Ánh (SN 1973), sau khi đi đám cưới về cũng vào chòi rẫy. Đến 16 giờ thì một công nhân phát hiện vụ việc.

Tại hiện trường, chị Nga nằm chết dưới sàn nhà bếp, trên đầu và sau lưng có nhiều vết chém; anh Ánh cũng bị nhiều vết chém phía sau lưng, nằm thoi thóp, được đưa vào Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu, sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện có một tổ cảnh sát được cử vào BV Chợ Rẫy để bảo vệ, chờ nạn nhân hồi tỉnh mới có thể lấy lời khai.

Số tiền 30 triệu đồng để trả lương công nhân, điện thoại của 2 vợ chồng vẫn còn nguyên, không bị mất.

Vợ chồng anh Ánh và chị Nga có một người con đang du học ở Nhật, 1 con học đại học tại TP.HCM, 1 đang học lớp 10. Gia đình thuộc diện khá giả ở địa phương.

Vợ chết, chồng nguy kịch sau bữa cơm trưa trong chòi rẫy
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang