Vụ án chồng vợ chủ vườn tiêu nghi bị sát hại: Người chồng là nghi phạm

Thứ Tư, 21/03/2018 18:34  | Lê Long

|

(CAO) Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn cải vã, do không kiềm được cơn nóng giận, người chồng đã dùng rựa chém vợ đến tử vong.

Sau 3 ngày được các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tích cực cứu chữa, chiều ngày 20-3 ông Huỳnh Văn Ánh đã qua cơn nguy kịch, bước đầu đã khai nhận với cơ quan CSĐT Bình Thuận ông là người đã dùng rựa chém chết vợ, sau đó dùng kéo tự đâm vào người để tự sát.

Như Báo Công an TP.HCM đã thông tin ngày 19 và 20-3 đã đưa tin, vợ chồng ông Huỳnh Văn Ánh (SN 1973) và bà Trương Thị Tuyết Nga (SN 1974), ngụ thôn 2B, xã Đông Hà, huyện Đức Linh (Bình Thuận) có một vườn tiêu rộng khoảng 4 ha, cách nhà ở khoảng 5 km.

Vào thời điểm thu dọn vườn tiêu, vợ chồng có thuê khoảng 10 lao động làm vườn đến ngày 18-3 là xong việc. Sáng 18-3, bà Nga vào vườn tiêu mang theo 30 triệu đồng để đến chiều thanh toán tiền công. Trưa 18-3, bà Nga làm cơm đãi lao động. Riêng ông Ánh sau khi đi đám cưới về thì mới vào rẫy.

Sau khi nghỉ ngơi, các lao động tiếp tục ra rẫy làm việc thì ông Ánh và bà Nga xảy ra mâu thuẫn, ông Ánh bị bà Nga mắng chửi. Bực tức và sẵn trong người có hơi men, ông Ánh đã không kèm được cơn nóng giận nên dùng rựa chém nhiều nhát vào người bà Nga, trong đó có 3 nhát trúng vào đỉnh đầu làm bà Nga tử vong tại chỗ. Thấy vợ tử vong, ông Ánh đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người để tự sát, nhưng không chết.

Hiện trường vụ việc

Đến 16 giờ, người công nhân đang làm ngoài vườn vào chòi rẫy lấy nước uống thì phát hiện bà Nga nằm chết còn ông Ánh thoi thóp nên kêu mọi người đưa đến bệnh viện thị xã Long Khánh cấp cứu, sau đó chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy.

Tại hiện trường, có nhiều vết máu nơi hai vợ chồng nằm, dưới nền bếp, cánh cửa. Số tiền 30 triệu đồng bà Nga mang theo để trả tiền công, 2 chiếc điện thoại của vợ chồng và vật dụng trong chòi rẫy còn nguyên, không bị mất.

Vụ án làm người dân xã Đông Hà bàng hoàng, vì từ trước đến nay gia đình này sống rất hòa thuận, hạnh phúc, chan hòa với xóm làng, là gia đình khá gia ở địa phương. Họ có 3 người con, một con đang du học ở Nhật, một học ở TP.HCM và người con út đang học lớp 10 ở địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang