Nội dung chính Báo CATP ngày 16-4-2018: Hai tên cướp cố thủ trong rừng tràm

Chủ Nhật, 15/04/2018 18:14  | Ban Biên tập

|

Ngày 15-4-2018, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Ngọc Tiến (18 tuổi) và Lê Anh Minh (20 tuổi, cùng ngụ TP. Hà Nội) để điều tra hành vi cướp tài sản.

* Sáng 15-4, thôn Cẩm Trạch (xã Đạo Tú, H. Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) không yên ả như những ngày cuối tuần khác. Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết tức tưởi của cháu Vũ Hoàng An. (8 tuổi), là con của chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi). Tối hôm trước, trong lúc cháu đang chơi đùa cùng 3 bạn nhỏ khác thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt xông vào chém tới tấp khiến nạn nhân tử vong. (Bài Bé trai bị kẻ lạ mặt chém trong đêm).

* Ngày 15-4-2018, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Ngọc Tiến (18 tuổi) và Lê Anh Minh (20 tuổi, cùng ngụ TP. Hà Nội) để điều tra hành vi cướp tài sản. Điều đáng nói, hai tên cướp này lúc ngồi trên taxi đã nhắn tin qua lại bàn bạc thủ đoạn gây án mà tài xế không hề hay biết. (Bài Hai tên cướp cố thủ trong rừng tràm).

* Lực lượng chức năng đang ráo riết ra quân truy bắt các đối tượng phạm tội tàng trữ, vận chuyển, buôn bán thuốc lá nhập lậu trên địa bàn TPHCM nói riêng và phạm vi cả nước nói chung. Chỉ trong 10 ngày đầu của tháng 4-2018, hơn 40.000 gói thuốc lá điếu nhập lậu đã bị tịch thu. Đây là lời cảnh báo về nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người cũng như trật tự, an toàn xã hội. (Bài Nghiêm trị hành vi tàng trữ, vận chuyển và buôn bán thuốc lá nhập lậu).

* Thời gian qua, trào lưu tự thanh lọc, thải độc cơ thể (detox) được nhiều người quan tâm và đang trở thành xu hướng thu hút chị em phụ nữ với những phương pháp đơn giản từ chanh, mía, dầu olive… Thực hư tác dụng của các cách detox như thế nào thì chưa được kiểm chứng, nhưng nhiều bác sĩ đã lên tiếng cảnh báo tác hại khôn lường cho sức khỏe vì đã có một số trường hợp phải nhập viện cấp cứu. (Bài Trào lưu thanh lọc cơ thể).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chuyện buồn ở công viên nước Đầm Sen; Lào Cai: Bờ kè đan xây sạt lở chôn vùi 4 người; Gia tăng bệnh uốn ván ở người lớn vì chủ quan; 10 năm tù cho kẻ tuồn “hàng trắng” lên bãi vàng; Thu khống của học sinh 130 triệu, hiệu trưởng chỉ bị… kiểm điểm?; Quảng Ninh: 5 tấn hàu không rõ nguồn gốc; Đánh cắp thông tin thẻ visa để chiếm đoạt tiền của khách; Những lần ra tay kinh hoàng của kẻ “ngáo đá”; “Thủ kho” vũ khí ra đầu thú; Xe máy phát hỏa khi dừng bên đường; Tạm giữ 3 đối tượng dùng dao tấn công CSGT; Những vụ đánh cắp bí mật làm ăn đáng nhớ trong lịch sử - kỳ 1: Coke và Pep – cạnh tranh ác liệt nhưng phải ngay thẳng và công bằng; “Cơn say” đất nền bao giờ tỉnh?; Sa lưới sau 13 năm bị truy nã; Xác người đã phân hủy bên khe suối; Ngăn chặn kịp thời vụ bắt người để xiết nợ; Kẻ giết người tại đám tang ra đầu thú; Mơ hồ chiến dịch của Mỹ ở Syria; Bắt đối tượng giết người tình rồi tự tử; Lật xe máy cày, 3 người thương vong; Bắt 2 đối tượng tung clip bán gà độ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang