Nội dung chính báo CATP ngày 12-11-2015

Thứ Tư, 11/11/2015 17:48  | Ban biên tập

|

(CAO) Đắc ý với chú “ngựa chiến” vừa được trau chuốt láng bóng và độ tăng tốc… “bốc như cơn lốc”, Huỳnh Thiên Lộc (SN 1997, ngụ phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú) quyết định làm một phi vụ để “thử lửa”.

Trong lúc bị người dân truy đuổi, tài “cầm cương” của hắn quá tệ khiến “chú ngựa” chồm lên rồi vật chủ ngã lăn xuống đường. Ngay lập tức, tên cướp đã phải tra tay vào còng. (Bài Cú “ăn bay” bất thành).

Tối 9-11, các sạp hàng ở khu vực chợ Cũ trên đường Tôn Thất Đạm (P. Bến Nghé, Q1) đã đóng cửa, chỉ còn lác đác một số tiểu thương dọn dẹp hàng. Trong lúc Võ Minh thành (SN 1989, quê Trà Vinh) đang ngồi uống bia cùng một số đồng nghiệp thì bất ngờ xuất hiện người đàn ông đến lớn tiếng đến đòi nợ và ra tay hành hung. Bực tức, Thành rút dao đâm liên tiếp vào đối phương. Chỉ đến khi những người xung quanh can ngăn thì nạn nhân mới có cơ hội trốn thoát. (Bài Trả nợ bằng dao).

Để giải quyết những mâu thuẫn, bất hòa trong quá trình làm việc chung, không ít nam nữ công nhân của Công ty Pouyuen Việt Nam (quận Bình Tân) đã hờ “thế lực đen” bên ngoài hòa giải giúp hoặc… đánh dằn mặt đối thủ. Hệ quả của hành vi trái pháp luật này là đôi khi chính người thuê mướn cũng trở thành nạn nhân. (Bài Mua rắc rối bằng… tiền). 

Trong các loại gái, làm “gái vẽ” (giả vờ làm gái mại dâm để cùng đồng bọn trấn lột sạch sẽ tư trang quý giá của những gã đàn ông hám của lạ) là sướng nhất, chẳng phải bỏ ra vốn liếng bao nhiêu mà có khi thu về “quả đậm”. Tuy nhiên, khi đụng trúng những tay chơi cứng cựa, hiểu luật và nhận ra màn kịch để đưa con mồi vào bẫy thì các cô gái chỉ còn nước rút êm, đành chịu thua trong ấm ức... (Bài “Gái vẽ”).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Một bác sĩ nhảy lầu tự vẫn; Truy bắt hai tên tội phạm nguy hiểm trốn trại: Nhâm Văn Tuấn từng gây ra 7 vụ cướp taxi; Công an quận 4: Đánh sập trường gà lớn; Sập bẫy “trai tây”; Cuộc tỉ thí đẫm máu trên cầu; Cuộc tỉ thí đẫm máu trên cầu; Nga triển khai vũ khí mới chống lá chắn tên lửa của Nato; Dư luận quốc tế: Sửng sốt trước sự ngoa ngôn của Trung Quốc; Hai người chết thảm dưới bánh xe ben; “Cò” tung hoành ở cửa khẩu Mộc Bài – kỳ cuối; Sau khi liên tiếp xảy ra cháy ở TPHCM: Tổng kiểm tra các công trình cao tầng; TPHCM: Lây nhiễm HIV qua đường tình dục ngày càng tăng; Cột điện nguy hiểm; Khởi tố vụ cán bộ kiểm lâm “vòi tiền”; “Cò” gạo lừa đảo hơn nửa tỷ đồng; Một hộ dân bị “xén” 14 tỷ đồng tiền bồi thường đất?; Sau vụ rớt máy bay Nga: An ninh Ai Cập dùng máy dò bom giả?; Tự ý xướng danh hoa hậu trong cuộc thi người đẹp: Lỗi biên tập hay cố “nổ”?…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang