Nội dung chính báo CATP ngày 12-12-2015

Thứ Sáu, 11/12/2015 17:18  | Ban Biên tập

|

(CAO) Buổi trưa cuối tháng 11-2015, hai thanh niên lạ mặt đến cổng nhà ông Khuất Văn Lộc (SN 1959) ở thôn Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, Bình Phước.

Nghe có người gọi, bà Võ Thị Thu Hoài (SN 1963) ra mở cổng thì thấy hai người đội mũ bảo hiểm đeo khẩu trang và kính đen che hết mặt. Sau vài câu hỏi thăm, hai thanh niên vào nhà và hiện nguyên hình là những tên cướp. (Bài Băng cướp bịt mặt).

Từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản nhưng Nguyễn Thị Trâm (SN 1983, ngụ Q4) vẫn không ngán cơm tù. Sau thời gian thụ án, Trâm về địa phương lấy chồng và sinh hai con nhỏ nhưng gửi mẹ ruột chăm sóc, tối ngày lang thang trong các bệnh viện để tìm cơ hội trộm tài sản. Ngày 9-12, đối tượng đã bị bắt quả tang khi vừa ra tay thực hiện hai phi vụ. (Bài Kẻ chuyên “kiếm ăn” trong bệnh viện).

Chuyện dàn cảnh như giả vờ bắt chuyện, hỏi thăm đường, gây sự cãi nhau… nhằm chi phối nhân viên giữ xe để cho đồng bọn đột nhập trộm cắp xe máy, đặc biệt là các loại xe tay ga đắt tiền như SH, Air Blade, Piaggio, PCX… không phải là chuyện mới nhưng thời gian gần đây bắt đầu tái diễn trở lại. Bọn trộm đã đẩy các bảo vệ, nhân viên giữ xe vào “vai diễn phụ” mà họ không hề hay biết… (Bài Những “vở diễn” đoạt xe xịn). 

Do ảo giác ma túy “đá” và uống rượu say, hai kẻ đồi bại Nguyễn Tấn Hên (SN 1991) và Ngô Minh Mạnh Em (SN 1993, cùng ngụ xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu) kéo nhau đi ép xe cướp tài sản và thay nhau hiếp dâm khiến một phụ nữ tử vong bên lề đường. Sau khi gây án, chúng tiếp tục đi mua ma túy “đá” và cùng nhau sử dụng. (Bài Vụ xác người phụ nữ bên vệ đường tại Bà Rịa – Vũng Tàu: Hung thủ gây án sau khi sử dụng ma túy “đá”).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Dấu xưa ở một ngôi chùa; Xe chiếm đường; Kiến nghị nới lỏng cấp thị thực cho công dân Mỹ; Nhà phố trung tâm tăng giá; Bình Dương: Chấn chỉnh việc cấp sổ đỏ trên toàn địa bàn; Quận 9: Hàng loạt nữ công nhân bị đâm kim tiêm vào ngực; Kinh tế khó khăn: Dân Nga không trách tổng thống; Khi phái thiên hữu trỗi dậy khắp nơi; “Cô dâu phát xít” chối tội; Tài xế xe ôm gian manh; Chuyện khó tin ở Củ Chi: Nỗi đau của cụ ông 88 tuổi sống trong chuồng bò; Tự đầu độc… mình!; Những bảng cấm ôtô chưa hợp lý; Vượt lên nhờ lòng yêu nghề; Phạm Hương mang áo dài truyền thống của Thuận Việt đến Hoa hậu Hoàn vũ 2015; “Linh đơn” kiểu này, uống là vong mạng!; Bến Tre: “Xã hội đen” dằn mặt hàng loạt tiểu thương; Trở về từ “địa ngục”…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang