Nội dung chính báo CATP ngày 13-11-2015

Thứ Năm, 12/11/2015 18:57  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Ngọn núi đá sừng sững ẩn chứa nhiều huyền thoại về một kho báu trị giá hàng trăm tỷ đôla. Người dân nhiều thế hệ ở đây đã từng mơ ước nếu điều này có thật kho vàng sẽ làm thay đổi cuộc sống của biết bao người ở vùng quê nghèo.

Họ chờ đợi hơn 20 năm trời kể từ ngày một ông cụ gần 80 tuổi với tấm mật đồ trong tay từ TP.HCM tìm đến ngọn núi này, sau đó xin phép chính quyền cho thăm dò, kèm theo là dữ kiện về kho báu chứa hàng ngàn tấn vàng cùng vô số cổ vật đang nằm im trong những hang đá giữa lòng núi hơn nửa thế kỷ qua (Bài Kho báu 4.000 tấn vàng - huyền thoại và sự thật).

* Hàng ngày trên khắp các nẻo đường thành phố, những đôi chân chai sạn vẫn miệt mài len lỏi trong từng ngõ ngách, tay cố nhặt nhạnh những gì có thể bán được và tìm mua những gì có thể sang lại cho vựa để kiếm chút tiền còm độ nhật. Ẩn sau đó là những mảnh đời, phận người dù vất vả trên đường mưu sinh nhưng vẫn lạc quan về tương lai cho bản thân và gia đình từ cái nghề “góp nhặt cho đời” trên những dặm dài rong ruổi (Bài Nghề “mua của người chán bán cho người cần”).

* Được nhận vào làm nhân viên giao nhận nên biết rõ vào ban đêm tại kho hàng thường không có người trông coi, trong khi vách tole bên phải cửa sau hở một khoảng trống tương đối đủ để một người qua lọt, đối tượng nảy sinh ý định lợi dụng đột nhập vào lấy trộm bia đem bán lấy tiền tiêu xài và bị phát hiện (Bài Gã nhân viên “uống” gần 30 thùng bia).

* Nhận được thông báo trúng thưởng vào “khung giờ vàng”, khách hàng mừng rỡ cung cấp thông tin cho doanh nghiệp và đồng ý nộp thêm tiền để nhận quà tặng. Ai ngờ món hàng trị giá cả chục triệu đồng đó chẳng phải đồ thật khiến người nhận cay đắng khi chiếc chiếc hộp “bí mật” được bật mí (Bài Tốn tiền triệu để nhận quà đểu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bồ câu “lạ” xuất hiện tại TP.HCM; Nhạc hội cảnh sát thế giới diễn ra tại TP.HCM; Xe đậu “chèn ép” xe đi; Em vợ tố anh rể hờ “làm bậy”; Kế độc của ông chủ đất; “Nạp mạng” cho Phòng khám Hồng Bàng; Nghị lực của người đàn ông tật nguyền; Bắt “cao thủ” phá két sắt trộm 900 triệu đồng; Nhóm trộm cướp khuấy đảo làng quê; Tăng đầu tư kinh phí, phương tiện chống tội phạm; Không để xã hội đen hoạt động trên địa bàn; Chiêu độc của kẻ giấu mặt; Hai tài xế taxi trả lại khách gần 270 triệu đồng; Nước nào nhận nhiều viện trợ quân sự nhất từ Mỹ?; Âm mưu tấn công mạng lớn nhất lịch sử…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang