Nội dung chính Báo CATP ngày 15-10-2015

Thứ Tư, 14/10/2015 18:07  | Ban Biên Tập

|

Giữa đêm, người dân thôn Lạc Cầu (xã Giai Phạm, H. Yên Mỹ, Hưng Yên) nghe tiếng kêu cứu yếu ớt của trẻ nhỏ nhưng khi đến nơi thì âm thanh ấy bỗng im bặt. Đến sáng hôm sau, mọi người tiếp tục đến và phát hiện ngôi nhà cấp 4 bị khóa hai lớp, bên trong có một bé gái ngồi co ro dưới gầm chiếc bàn gỗ nơi góc tường.

* Giữa đêm, người dân thôn Lạc Cầu (xã Giai Phạm, H. Yên Mỹ, Hưng Yên) nghe tiếng kêu cứu yếu ớt của trẻ nhỏ nhưng khi đến nơi thì âm thanh ấy bỗng im bặt. Đến sáng hôm sau, mọi người tiếp tục đến và phát hiện ngôi nhà cấp 4 bị khóa hai lớp, bên trong có một bé gái ngồi co ro dưới gầm chiếc bàn gỗ nơi góc tường. Ngay lập tức, mọi người hô hoán đi lấy dụng cụ hỗ trợ cùng nhau phá khóa giải cứu cháu bé trên người đầy thương tích... (Bài Giải cứu một bé gái bị nhốt).

* Tại thành phố Hồ Chí Minh, các cửa hàng sắt thép không những chiếm dụng lòng lề đường làm nơi sản xuất, kinh doanh mà còn dẫn đến nhiều hệ lụy như ô nhiễm không khí và tiếng ồn. Đặc biệt, những thanh thép dài luôn là nỗi ám ảnh của người và phương tiện lưu thông khi phải nơm nớp lo tai nạn xảy ra bất cứ lúc nào. (Bài Hiểm họa từ những cửa hàng bán sắt thép ven đường).

* Hàng loạt chương trình, cuộc thi đang được mở ra với nhiều hình thức nhằm gom các mỹ nam, mỹ nữ của làng nhan sắc Việt. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, các cuộc thi nhan sắc không còn dừng ở mức độ tìm kiếm người đẹp mà nhắm vào túi tiền của các nữ doanh nhân. Sau mỗi chương trình như vậy, hàng loạt danh xưng mới rất kêu và hoành tráng được trao vô tội vạ cho các thi sinh “đăng quang”. (Bài Từ việc đình chỉ cuộc thi chui của ông bầu Vũ Khắc Tiệp: Khi danh xưng loạn lạc).

* Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, khả năng lũ ở đồng bằng sông Cửu Long năm nay sẽ đạt đỉnh vào cuối tháng 9. Vậy mà đến thời điểm hiện tại, mực nước đo được ở các trạm Tân Châu, Châu Đốc lại thấp hơn trung bình nhiều năm khoảng 1,2m. Nguyên nhân được cho là do các công trình thủy điện dày đặc ở các quốc gia thượng nguồn sông Mêkông. (Bài Miền Tây “đói” lũ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Kiếm gần 2 tỷ đồng nhờ bán xe… ảo; Bắt ma túy, lần ra “lò” sản xuất biển số giả; Kịch bản chiếm đoạt 1.000 bộ đồ thể thao; Chuyện hy hữu tại huyện Hồng Dân, Bạc Liêu: Thể hiện tình cảm bằng… tiền ngân sách; Khống chế đối tượng chống người thi hành công vụ; Đâm 3 người thương vong rồi tự sát; Truy tố phó giám đốc “ẵm” 29 tỷ đồng; Sát hại vợ sau chầu nhậu; Một Việt kiều tử vong do bệnh lý; Hiệu phó mất chức vì sửa học bạ; Giám đốc “bốc hơi” cùng hơn 6 tỷ đồng; Nữ quái “mê” mỹ phẩm hàng hiệu; Hai vụ cố ý gây thương tích nghiêm trọng; Vụ “Một cán bộ chắn lối đi của dân”: Lập đoàn kiểm tra; Tiếc chi vài chữ dân cần?; Vụ chai nước Number One có xác ruồi: Sắp đưa vụ án ra xét xử; Mỹ - Úc khẳng định quyền tự do hàng hải ở Biển Đông; Nga: Phá âm mưu tấn công khủng bố Moscow; Đồng Nai: Ba đời chủ tịch xã chưa làm xong điện, đường cho dân…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang