Nội dung chính báo CATP ngày 5-10-2015

Chủ Nhật, 04/10/2015 19:04  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Bạn bè, đồng nghiệp, học trò gọi ông là “vua khuyển” với sự tin yêu và lòng mến phục. Ông là một trong những người Việt Nam đầu tiên được đào tạo bài bản về huấn luyện khuyển ở Sài Gòn vào thập niên 1950 và duy trì cho đến nay.

Gần hai phần ba thế kỷ trôi qua, ngoài việc thuần phục hàng nghìn chú khuyển, trong đó không ít thuộc loại dữ dằn, ông còn truyền nghề cho các đệ tử để họ có thể tiếp nối mình một cách chuyên nghiệp (Bài “Vua khuyển” đất Sài Gòn).

* Chiếc ôtô sang trọng đỗ xịch trước quán tạp hóa của gia đình khiến người chủ mừng thầm vì may mắn gặp được khách sộp. Đặc biệt hơn, trong ba vị khách ghé vào lại có tới hai người nước ngoài trẻ tuổi, phong thái lịch lãm. Những vị khách trao đổi với nhau bằng ngôn ngữ bản địa rồi quay sang chỉ trỏ vài món hàng ngỏ ý muốn mua. Sau khi nhận tờ giấy bạc mệnh giá lớn, gia chủ đang tìm tiền lẻ thối thì bất ngờ một vị khách giật phăng cọc tiền phóng ra xe tẩu thoát (Bài Khách ngoại “ảo thuật” tại các tiệm tạp hóa).

* Chỉ cần vài cú click chuột trên các trang web bói toán là đã có thể biết được vận mệnh, tương lai của mình. Tuy nhiên, bên cạnh tính giải trí thì nhiều người phải dở khóc dở mếu khi tin vào lời “thầy bói ảo” và bị đánh cắp thông tin cá nhân (Bài Khóc với “thầy bói” online).

*Bằng thủ đoạn vu khống nạn nhân đánh người thân, hai tên cướp khống chế đưa đến khu vực vắng người để cướp tài sản với gần 20 phi vụ trong vòng một tháng. Trong số này, chúng đã tước đi sinh mạng của một sinh viên chuẩn bị du học khiến dư luận hoang mang (Bài Ngày tàn của băng cú vọ).

* Biết nạn nhân bị bệnh tâm thần, không khả năng nhận thức hành vi, đối tượng đáng tuổi cha chú nhiều lần giở trò đồi bại. Đến khi bé trai chào đời được giám định ADN cùng huyết thống, lập tức cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp tên “yêu râu xanh” này trước sự ngỡ ngàng của mọi người (Bài Bắt “yêu râu xanh” giở trò với cô gái tâm thần).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cặp tình nhân lừa đảo qua Facebook, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng; Chiếc vòng vàng của người đàn bà nhẹ dạ; Hỗn chiến khiến bạn nhậu tử vong; “Sấm giữa trời quang”; Vào công viên gặp “thứ dữ”; Truy lùng nhóm lừa đảo người nước ngoài; Bắt nhiều đối tượng “đá nóng” xe máy; Đột nhập “mỏ vàng” trong vườn điều; Hỗn chiến trong quán bar; Mở bán dự án Dầu Giây Center City 2; Cường “mặt thẹo” và đàn em sa lưới - kỳ 3; Huyện đảo Lý Sơn: Hơn 10.000 con tôm hùm chết, người nuôi lao đao; Đồng bằng sông Cửu Long: Nhiều gia đình chủ quan với tình trạng đuối nước ở trẻ em; Buôn bán kiểu… xả rác; Mỹ thất bại trong việc huấn luyện binh sĩ nước ngoài; Va chạm với xe tải, một học sinh tử vong; Q.Gò Vấp: Tóm gọn nhiều đối tượng bất hảo…

Kính mời bạn đọc đón xem!

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang