Nội dung chính báo CATP ngày 21-9-2015

Chủ Nhật, 20/09/2015 19:43  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem báo CATP ngày 21-9-2015.

* Bị hàng xóm nhắc nhở vì để chó phóng uế bừa bãi, người phụ nữ trẻ lớn tiếng chửi bới rồi hô hoán các thành viên trong gia đình ra gây sự, hành hung. Khi lực lượng dân phòng xuất hiện, những tên mặc rô còn ngang ngược cầm cây inox ra nghênh chiến khiến cả khu phố náo loạn... (Bài Đánh người trọng thương vì chuyện con chó).

* Dòng suối ấy tiếp giáp với dãy Trường Sơn hùng vĩ. Vào mùa mưa, nước trút như thác gầm, cuốn trôi mọi vật; nhưng mùa khô đến lại hiền hòa chảy qua các khe đá, tạo nên âm thanh ngọt ngào. Nhưng chẳng hiểu vì sao người ta lại gọi đó là khe Nước Mắt? Phải chăng nơi này đã xảy ra những câu chuyện bi thương mà cái chết thảm của một phụ nữ bị vùi xác tại đây là minh chứng cho sự huyền bí của dòng chảy ở phía thượng nguồn (Bài Cánh tay người trong khe đá).

* Đang thu tiền khách đi phà, phát hiện con nợ còn thiếu mình… 2.000 đồng chưa trả, đối tượng đến trước mặt dằn từng tiếng: “Có tiền thì đi, không thì thôi nhé!”. Do trong người đã chếnh choáng hơi men, vị khách liền lên tiếng thách thức. Cuộc ấu đả bắt đầu diễn ra sau màn “đấu võ mồm”, cả hai nhào tới ôm đầu, ghì tóc quật nhau xuống sàn phà đang chạy. “Cuộc chiến” chỉ chấm dứt khi con phà vừa cập bờ Tân Trụ vì một nguyên nhân không đáng có (Bài Đấu nhau trên phà vì món nợ 2.000 đồng).

* Ngành quảng bá thương hiệu, sự kiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Mặc dù vậy trong xã hội hiện vẫn xảy ra không ít định kiến với những cô gái đang hoạt động trong lĩnh vực này, dù họ cũng phải trầy trật kiếm cơm và chẳng phải ai cũng bán rẻ nhân cách chỉ vì những đồng tiền boa ít ỏi (Bài PG: “Ăn trắng mặc trơn” không dễ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mẹ ung thư, con viêm màng não; Trục xuất 1 người nước ngoài dùng hóa chất tận diệt giun đất; Thiếu sân chơi, sinh viên vùi vào cuộc nhậu; Kẻ “tốt bụng” sa lưới cùng đồng bọn; Thừa Thiên- Huế: Phá lò ma túy có vũ khí nóng, camera; Rủ nhau đi cướp lấy tiền chơi game; Bạc Liêu: Tạm ứng 50 tỷ đồng để trả lương CBCNV; Tang thương ở xóm ngư phủ; Làm rõ vụ cổng rào đè chết bảo vệ bưu điện; Đường chưa làm xong đã hỏng; Đâm xe vào cột mốc, hai nữ sinh tử vong; Tìm bị hại để xử lý đối tượng lừa đảo; Bắt tội phạm “tàng hình”; Khát nước sạch giữa đồng bằng; Một ngày, hai vụ chết người chưa rõ nguyên nhân; TPHCM: Tháo gỡ biển quảng cáo không đảm bảo an toàn; Mỹ- Trung bí mật đàm phán về kiểm soát chiến tranh mạng; Khi phim ở Việt Nam dán nhãn 18+; Lý Hùng chạy đua với Ông trùm…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang