Nội dung chính báo CATP ngày 18-9-2015

Thứ Năm, 17/09/2015 18:36  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Nữ tiếp viên quán nhậu thường có vẻ ngoài tươi tắn, thân hình bốc lửa nhưng ít ai biết rằng họ đang phải tuân thủ không ít “luật rừng”...

Và một trong những điều kinh hoàng nhất là trở thành “vật cống nạp thân xác” để làm đẹp lòng “thượng đế” theo kiểu nô lệ thời hiện đại (Bài Hồng nhan bên bàn nhậu).

* Sau 4 năm “chết yểu” bởi dự án lãng phí, mới đây chủ tịch UBND một thành phố miền Tây lại khởi động dự án hồ bơi có mái che. Dù địa phương đã đổi tên nhưng thực ra vẫn “bình mới rượu cũ” khi vấn đề khiến dư luận bức xúc là vốn đầu tư được rót thêm 40 tỷ đồng (Bài Lại đầu tư dự án hồ bơi gần 170 tỷ đồng).

 

* Nhận được tin nhắn từ Facebook của người cô chồng từ Mỹ nhờ mua dùm 10 triệu đồng thẻ nạp điện thoại để chuyển cho người bạn thân tại Việt Nam. Thực hiện xong lại tiếp tục nhận lời đề nghị từ địa chỉ này nhờ mua gấp đôi số thẻ và đến lúc đó khổ chủ mới phát hiện mạng xã hội cũng ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy bởi tính ảo của nó (Bài Những con lừa ẩn sau Facebook).

* Tức giận vì bị đuổi khỏi bàn nhậu, hắn đứng phắt dậy đấm mạnh vào mặt và đá thốc lên mạng sườn khiến chủ nhà ngã nhào. Cuộc vui vừa tàn cũng là lúc nạn nhân ôm bụng quằn quại và tử vong ngay sau đó vì dập lá lách đồng thời xuất huyết bên trong (Bài Án mạng từ bàn nhậu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Dàn cảnh đụng xe để móc túi; Tiền Giang: Truy bắt hung thủ sát hại phụ nữ rồi phi tang dưới mương nước; Công an P. Tân Chánh Hiệp: Bắt ba đối tượng nhập nha; Thanh Hóa: Nước lũ cô lập một huyện vùng cao biên giới; Thu giữ 600 hộp thực phẩm chức năng Glucosamine giả; Sông Bé sạt lở từng ngày, dân kêu cứu; Khốn đốn vì cạnh tranh không lành mạnh; Người nước ngoài, Việt kiều mua nhà tại Việt Nam: Đường đã thông nhưng chưa thoáng; Công an Q7: Bắt băng dàn cảnh đụng xe móc túi; Người đàn ông có 25 ngón tay, chân; 20 năm tù cho kẻ vô cớ giết người; An Giang: Bắt 3 đối tượng buôn lậu gần 100 tấn đường cát; Đắk Lắk: Bắt cán bộ thuế nhận hối lộ; Long An: Phó ấp “ủ” hàng trăm triệu đồng tiền nước của dân; Đường hẻm bị cày nát; Bé trai 4 tuổi đột ngột tử vong sau ca phẫu thuật chân; Án mạng từ chuyện nợ nần; Tuyển văn mới, bộ sách có giá trị…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang