Nội dung chính báo CATP ngày 24-9-2015

Thứ Tư, 23/09/2015 17:05  | Ban biên tập

|

(CAO) Hấp lực của hai từ “diễn viên” luôn ẩn chứa sự quyến rũ khó cưỡng trong lòng rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Ngôi sao điện ảnh – điều đó được đồng nghĩa với danh vọng, sự ngưỡng mộ của đám đông và tiền bạc.

Vì vậy, nhiều người đã bất chấp tất cả nhằm chạm ngưỡng ước mơ, để rồi khi nhìn lại có những cái giá phải trả rất đắt, trong khi ánh hào quang kia thì vẫn cứ mãi xa vời... (Bài Cái giá của giấc mơ “sao”).

Mượn tiền bạn rồi tiêu xài hoang phí, mất khả năng chi trả, Nguyễn Văn Hoàng (SN 1994, ngụ thôn Trung Lập, xã Tri Trung, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội; sinh viên một trường cao đẳng) đã dựng một kịch bản nhằm tước đoạt tính mạng chính bạn thân của mình. “Thiên bất dung gian”, nạn nhân may mắn thoát chết, còn kẻ thủ ác đã bị bắt ngay sau đó. (Bài Một sinh viên giết bạn vì nợ).

Quận 1 là khu vực có nhiều công viên, bệnh viện và trung tâm mua sắm đóng trên địa bàn TPHCM. Lợi dụng đặc điểm này, nhiều đối tượng phạm pháp thường tụ tập về đây để hoạt động. Ngoài việc đẩy mạnh tấn công trấn áp, CAQ1 còn liên tục tuyên truyền, cảnh báo đến người dân những phương thức, thủ đoạn. Nhờ đề cao tinh thần cảnh giác, nạn nhân và quần chúng đã bắt quả tang nhiều đối tượng gian manh trong khi thực hiện hành vi phạm tội. (Bài Bắt quả tang nhiều đối tượng “ăn hàng”).

Con bệnh, cần tiền giải quyết khó khăn trước mắt nên chàng rể đánh liều cầm sổ đỏ thửa đất hơn 21.000m2 (trị giá gần chục tỷ đồng) của cha vợ vay nóng 30 triệu đồng. Nào ngờ bị phường lừa đảo núp bóng cho vay lợi dụng làm giả giấy tờ, mượn người đóng thế đến văn phòng công chứng sang nhượng luôn thửa đất. Đã ba năm trôi qua, cả chủ đất, người mua lại tài sản và anh con rể đều vướng cảnh khổ... (Bài Vay nóng 30 triệu, mất luôn 21 ngàn mét đất).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đồng Tháp: Tổ trưởng rủ “đồng nghiệp” trộm cá phi lê của công ty; “Siêu lừa” xin việc chiếm đoạt tiền tỷ; Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giả công an lừa đảo nhiều người; Hai “nữ tặc” cướp vé số của người già; Vụ “Dùng súng truy sát làm 2 người chết tại Phú Quốc”: Bắt tiếp 4 đối tượng; Vụ “Nguyên giám đốc bệnh viện tiếp khách mỗi năm gần 1 tỷ đồng: Trưởng phòng kế toán lãnh 25 năm tù giam; Tây Ninh: Hai vụ tai nạn giao thông do vi phạm luật; Bài toán nào cho lồng đèn giấy kiếng Phú Bình?; Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM: Một bệnh nhân chết trong ca mổ; Thủy quân lục chiến Mỹ dồn 15% quân lực về Thái Bình Dương; Từ phản ánh của Báo CATPHCM: Phó ấp nộp gần 100 triệu đồng chiếm dụng của dân; 20 năm tù cho kẻ giết người chỉ vì một câu nói; Gã chồng giết vợ chôn xác giữa nhà; Dùng chứng thư bảo lãnh giả lừa 13,7 tỷ đồng; Tuồng 40 chiếc xe gian qua biên giới tiêu thụ; Mang 5 tiền án đi trộm; Khởi tố gã công nhân côn đồ giết người rồi cắt cổ tự sát; Phòng trọ bị “thổi bay” vì thuốc pháo tự chế; Còn ai là nạn nhân của “Tài bảy lé”?…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang