Nội dung chính báo CATP ngày 22-9-2015

Thứ Hai, 21/09/2015 18:38  | Ban biên tập

|

(CAO) Mở tiệm cầm đồ đã nhiều năm, khách đến rồi đi cũng đủ thành phần. Nhưng mới đây, một chủ tiệm ở quận Thủ Đức gặp phải vị khách “trời ơi” khiến anh phải ngậm đắng nuốt cay sống trong sợ hãi khi bị một con nghiện nặng lập kế tống tiền (Bài Con nghiện chuyên “bóp cổ” chủ tiệm cầm đồ).

Xác chết được phát hiện bên vệ đường cùng chiếc xe máy, bóp tiền vẫn còn nguyên, chỉ có điện thoại iPhone “mọc cánh”! Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra đây là một vụ giết người, nhưng vì nguyên nhân gì thì vẫn còn là ẩn số (Bài 120 giờ truy bắt hung thủ giết người say, cướp tài sản).

Trinh nữ ở đây là loại cây mọc hoang khắp mọi vùng miền, rễ cắm sâu vào đất, thân tua tủa gai, lâu nay ai cũng nghĩ cây này có tên gọi khác “cây xấu hổ” là loại cỏ dại gây hại và tìm cách diệt trừ. Vậy nên thật bật ngờ khi gần đây ngày càng có nhiều người tin loại cây này là cứu tinh của những người mắc nhiều chứng bệnh khó chữa như gan, thần kinh, đau nhức xương khớp… và đặc biệt là chứng K. xương. Vậy thực hư thế nào? (Bài Sự thật về biệt dược… trinh nữ).

Nhà xe, trên ô tô buýt, giao lộ… đều có thể trở thành địa bàn hoạt động của những đối tượng biến thái thích quấy rối tình dục nơi công cộng. “Con mồi” mà chúng hướng đến thường là các phụ nữ trẻ đẹp và dùng lời nói, ánh nhìn thô tục trêu ghẹo. Hiện tượng này vẫn xuất hiện ở một số nơi khiến nhiều nữ sinh khiếp hãi (Bài Vấn nạn quấy rối tình dục nơi công cộng).

Người phụ nữ ấy vào rừng đốn củi nhưng suốt đêm không về, gia đình báo chính quyền địa phương đi tìm thì phát hiện nạn nhân bị giết, dìm xác dưới dòng suối ở một tỉnh miền Đông Nam Bộ. Bằng những cố gắng vượt bậc, công an và chính quyền địa phương đã tìm ra hung thủ là kẻ đang trốn lệnh truy nã (Bài Tội ác trong rừng tràm).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cám cảnh “gà trống” nuôi con thơ, mẹ tâm thần; Bắt hai kẻ tạt axít sinh viên đại học sân khấu - điện ảnh; Sau 4 năm bôn tẩu, bà giám đốc dùng giấy lộn lừa tiền tỉ sa lưới; Buôn lậu dọc biên giới Tây Nam vẫn nóng bỏng; Phá đường dây ma túy “khủng”; Tăng cường kiểm tra xe trọng tải lớn; Người tham gia phá 112 vụ án ma túy; Phát hiện nhiều vi phạm tại võ đường của Johnny Trí Nguyễn; Xóa sổ nhóm đua xe liên tỉnh; Huyện Bình Chánh: Cấp đất nhầm, người dân lãnh đủ; Tử hình kẻ chuốc thuốc mê giết bạn, cướp tài sản; “Quên” tái xuất gần 2 triệu tấn xăng dầu; Philippines tính mời Mỹ quay trở lại vịnh Subic; Dụng ý của ông Tập Cận Bình khi ghé thăm Seattle…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang