Nội dung chính báo CATP ngày 2-10-2015

Thứ Năm, 01/10/2015 19:38  | Anh Duy

|

(CAO) Sau nhiều lần từ Hà Nội vào TPHCM tìm hiểu và gom góp toàn bộ số tiền tích góp cả đời vào dự án góp vốn ở phía nam, một phó giáo sư - tiến sĩ chuyên ngành khoa học xã hội Việt Nam đã té ngửa vì đã bị lừa một cách ngoạn mục khi chính quyền địa phương khẳng định dự án này nằm ở phía… tây! (Bài Một phó giáo sư bị lừa vì dự án “ma”).

Dưới trướng “ông trùm” mặt thẹo, đám ma cô mặc sức tung hoành, ngang nhiên phá cửa lấy sạch tiền bạc, tư trang hoặc tháo linh kiện ôtô trong bãi dịch vụ mà chẳng ai dám tố cáo. Suốt thời gian dài, nhóm xã hội đen này đã gây bao kinh hoàng cho người dân Tây Đô (Bài Cường “mặt thẹo” và đàn em sa lưới).

Bằng thủ đoạn lên mạng xã hội làm quen với những cô gái mới lớn, rủ đi chơi rồi đưa đến khu vực vắng cưỡng hiếp, hành hung, cướp tài sản, chỉ trong thời gian ngắn kẻ tham tiền, mê tình đã đưa nhiều nạn nhân vào tầm ngắm. Dù đã sử dụng tên giả với nickname “xoài độc” nhưng đối tượng vẫn không thoát lưới pháp luật (Bài Thủ đoạn chiếm đoạt tình, tiền của gã thanh niên họ Sở).

Sau khi tìm mua chứng minh nhân dân tại tiệm cầm đồ, đối tượng dùng nó mở tài khoản rồi giao đồng bọn đăng tin lừa trúng thưởng qua một số trang mạng xã hội. Khi nạn nhân gọi đến số điện thoại được cung cấp hỏi về giải thưởng thì nhận được yêu cầu phải thanh toán trước các loại phí bằng cách chuyển tiền hoặc nhắn tin thẻ cào qua điện thoại và sập bẫy (Bài Phá chuyên án lừa đảo trên mạng).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mong con sớm lành vết bỏng; Người của công chúng và những cuộc chơi đen - tiếp theo; Vụ lãnh đạo công ty bỏ quên chai rượu và 100 triệu đồng tại cơ quan điều tra: Cách chức giám đốc Petro Mekong; Người lái xe ôm gan dạ; Ngày 16-10, “cậu Thủy” và bộ hạ hầu tòa; Bắt kẻ cầm đầu vụ chém người giữa phố; Giám đốc kéo côn đồ đánh trọng thương công nhân; Chiến thắng thiếu thuyết phục; Khủng hoảng không chỉ ở VFF, VPF…; Công an Bình Phước: Trấn áp tội phạm ma túy; Sập mặt đường, một công nhân nguy kịch; Bắt nữ giám đốc trốn nã gần 10 năm; Phá chuyên án lừa đảo trên mạng xã hội; Mỹ điều tàu sân bay hiện đại đến Nhật; Nga - phương Tây: Hục hặc nhau về Syria…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang