Nội dung chính báo CATP ngày 17-10-2015

Thứ Sáu, 16/10/2015 18:30  | Ban biên tập

|

(CAO) Đang điều khiển taxi chở một vị khách, đến ngã ba Tân Hòa – Đỗ Xuân Hợp (quận 9), tài xế bất ngờ khi bị một thanh niên kéo cửa xe nhảy vào.

Chưa kịp hiểu chuyện gì, cả tài xế và khách đã bị hắn cầm 2 vỏ chai nước ngọt đã đập bể một đầu chĩa vào người khống chế, yêu cầu chở về quận 8. Nghi ngờ chiếc xe bị cướp tấn công, người đi đường vội báo công an. Lập tức lực lượng trinh sát được triển khai và bắt giữ kẻ “ngáo đá” khi hắn vừa bật quẹt đốt xe... (Bài Cuộc vây bắt kẻ “phê” ma túy đốt taxi).

Trong tình trạng sức khỏe vừa tạm ổn sau ca phẫu thuật, sáng 16-10, chị Dương Ngọc Thu (SN 1974, ngụ Hóc Môn) là nạn nhân bị chồng dùng ôtô gây thương tích nặng đã viết đơn tố cáo Huỳnh Thanh Minh (SN 1977) về hành vi tàn bạo của người chồng bất nghĩa để gửi đến các cơ quan chức năng nhờ can thiệp, đòi lại lẽ công bằng. (Bài Vụ chồng tông xe khiến vợ trọng thương ở Hóc Môn: Người vợ nói gì?).

Thời gian gần đây, khu vực giáp ranh thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương thường xuyên xuất hiện các nhóm bán thuốc Đông y không rõ nguồn gốc. Họ lôi kéo người dân để bán thuốc bằng việc diễn xiếc, ảo thuật tại những bãi đất trống kiểu Sơn Đông mãi võ. Từ đây, nhiều chiêu trò “móc túi” khách hàng đã bị phát hiện, bóc mẽ. (Bài Thuốc Đông y dạo đại náo vùng ven).

Thấy tiệm bán máy bơm nước ở Bình Chánh có nhiều cô gái ra vào nên người dân sinh nghi và trình báo công an. Qua điều tra, trinh sát phát hiện tại đây có nhiều hoạt động mờ ám đã âm thầm theo dõi. Hai ngày trôi qua, nơi đây vẫn yên ắng. Nhưng đến ngày thứ ba thì xuất hiện hai người đàn ông đi xe máy xịn tấp vào... Lập tức công an ập vào bắt quả tang khiến ông chủ bán máy bơm nước không kịp trở tay. (Bài Bí mật của ông chủ tiệm máy bơm nước ).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đường thành… chợ hàng rong; Gánh bánh Huế bên hông chợ Bà Chiểu; Vụ hai nữ sinh viên bị tạt axit: Đòn trả thù của kẻ yêu mù quáng; Thanh toán nhau để giành quyền đứng đầu hội kín; Malaysia: Bắt tin tặc liên quan đến IS; Tiết lộ mới về chương trình vũ khí không gian của Trung Quốc; Hai vụ mất ôtô khi cho thuê; Không có chuyện uống nước đun sôi để nguội có hại sức khỏe; Bắt giám đốc nhiều lần trộm tài sản; Những trường hợp bị cấm đi máy bay; Xe đầu kéo văng hai bánh, cháy rụi; Bắt giữ ghe hút trộm cát; Độc đáo khu bảo tồn ở sóc Bom Bo; Sập nhà ba tầng xây ẩu, hai người thương vong; “Tập đoàn” xâm phạm mồ mả, làm giả hài cốt liệt sĩ: Các bị cáo nhận tội trong sự phẫn nộ của dư luận…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang