Nội dung chính báo CATP ngày 20-1: Bắt tên cướp gây kinh hoàng trong giới xe ôm

Thứ Sáu, 19/01/2018 21:35  | Ban Biên tập

|

(CAO) Lời khai của các bị hại và đặc điểm nhận dạng kẻ cướp cho thấy, nơi xảy ra các vụ án đều cùng một chỗ là chiếc cầu bê - tông trong Khu dân cư Bắc Rạch Chiếc, thủ đoạn và phương tiện gây án là con dao bấm và cách đón xe dọc đường đều giống nhau.

Nhận định những vụ trên nhiều khả năng do cùng đối tượng gây ra, có thể tên cướp sẽ tiếp tục dùng thủ đoạn tương tự điều các bác tài xe ôm đến nơi này để thực hiện hành vi phạm tội, Ban chuyên án đã huy động toàn bộ lực lượng bám chặt những khu dân cư thưa vắng tăng cường mật phục đón lõng đối tượng (Bài Bắt tên cướp gây kinh hoàng trong giới xe ôm).

Rời khỏi shop thời trang trên đường NguyễnTrãi, người phụ nữ ấy lái chiếc ô tô Camry về căn biệt thự trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, P22Q.Bình Thạnh, TPHCM, trong niềm phấn chấn tột cùng vì vừa chọn được mấy bộ váy hàng hiệu ưng ý. Nhưng niềm khi vừa đặt chân vào phòng ngủ, chị phát hiện 100 triệu đồng và 600 USD để trong túi xách ở đầu giường ngủ đã … không cánh mà bay!

Tiếp tục kiểm tra hộp đựng vàng cất trong tủ quần áo, khổ chủ càng tá hỏa khi toàn bộ số nữ trang đắt tiền gồm 2 đôi bông tai có cẩn hột xoàn, sợi dây chuyền gắn mặt đá quý, 1 lắc tay, 1 nhẫn vàng với tổng trị giá khoảng 300 ngàn USD cũng biến mất. Đặc biệt, trong đó có một đôi bông tai trị giá lên tới 200 ngàn USD đã bị kẻ gian cuỗm sạch. Nghi vấn tập trung vào người giúp việc vừa xin nghỉ để về Bình Phước ký tên “bán khu rẫy” của gia đình (Bài Sa lưới trước ngày cưới). 

Vào vai cảnh sát, một kẻ sống lang thang vật vờ đã lừa được hai “con nai vàng ngơ ngác” lấy được một số tài sản. Chưa kịp tận hưởng số “chiến lợi phẩm” chiếm đoạt được, hắn đã bị các chiến sĩ công an thật bắt giữ, xử lý... (Bài Lật tẩy gã cảnh sát dỏm).

Thi thể nạn nhân được bạn trai phát hiện trong căn nhà cô đang sống cùng với mẹ, nằm trên sàn nhà, hai tay cột vào chân giường, chân bị trói, miệng nhét cây thập tự sâu vào cổ họng và nhồi thêm chuỗi tràng hạt, máu trào ra từ miệng. Cơ thể có nhiều vết bầm tím cho thấy nạn nhân đã bị đánh đập, hành hạ, cây thập tự giá lớn hơn đặt ngay ngắn trên ngực. Từ hiện trường có vẻ như đã được sắp xếp lại cho giống cảnh bị đóng đinh trên thập tự giá, cảnh sát đã lần ra hung thủ gây án một cách tàn bạo…(Bài Vụ án nước ngoài: Sát hại con gái vì mê tín).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: 16 năm tù cho kẻ sát nhân 17 tuổi; Quảng Nam đưa ra xét xử vụ “xẻ thịt” rừng pơmu; Đơn vị thi công Quốc lộ 1 tắc trách, nhiều xe bị va lây; Truy tìm tài xế xe tải cán người tử vong rồi bỏ trốn; Bình Định: Bắt “quý bà” chuyên móc túi; WEF cảnh báo gia tăng rủi ro kinh tế trong năm 2018; Xóa nhiều động mại dâm ở miền Tây; Trộm tiền từ thẻ ATM của bạn gái; Văn hóa - Sáng tác: Chỉ thật là Tết…; Tóm con nghiện trộm tài sản từ thiết bị định vị; TPHCM: Cần gấp quy chế tách thửa; Trộm hơn 20 xe máy trong 1 tháng; Bao giờ đảo Ngọc Phú Quốc phát triển đúng tiềm năng?; Trạm dừng chân lò bánh Minh Khải: Trao ôtô Honda City cho lão nông trúng giải đặc biệt; Giải BTV Cup Number 1-2018: Bài kiểm tra quan trọng cho huấn luyện viên Trần Minh Chiến; Từ vụ phá băng mafia Trung Quốc ở Italy…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang