Nội dung chính báo CATP ngày 20-10-2015

Thứ Hai, 19/10/2015 18:27  | Ban biên tập

|

(CAO) Rắc rối phát sinh khi cậu bé bán vé số dạo tại ngã ba gặp hai thanh niên chở nhau trên xe máy gọi lại để dò vé, sau đó vứt ngay vì không trúng.

Tình cờ cậu nhặt lại và được người bạn thông báo đã trúng 100 triệu đồng. Gã bạn tham lam ôm trọn khoản tiền từ trên trời rơi xuống, chỉ cho cha con người bán vé số chút hoa hồng. Đến khi khổ chủ tìm đến, họ lại bị vu họa cướp tấm vé may mắn (Bài Rắc rối quanh vụ nhặt được tờ vé số trúng 100 triệu).

Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc bán trái cây dạo, đối tượng đã lên kế hoạch rửa hận. Sau khi rủ bạn nhậu làm vài ly, hai ông trời con chở nhau đến cây xăng mua 30.000 đồng mang đến phòng trọ của nạn nhân hành sự. Mùi nhiên liệu nồng nặc trong đêm đã tố cáo chân tướng thủ phạm (Bài Gã bán hàng rong đáng sợ).

Quen nhau từ thời còn học cấp ba ở Cà Mau nên khi cả hai lên Sài Gòn thì tình bạn ấy có vẻ càng gắn kết hơn. Trong một lần đến chơi, phát hiện người bạn có chiếc laptop và điện thoại di động nên đối tượng nảy sinh lòng tham, lên kế hoạch ẵm gọn bằng cách đánh thuốc mê gia chủ… (Bài Ánh mắt của gã thư sinh).

Bệnh nhân có tiền sử về tâm thần, được đưa đến nhà “thầy” chữa trị. Sau khi “khám” qua loa, “thầy” phán bị “ma nhập” nên phải điều trị tích cực, nếu không sẽ sống dở chết dở. Sau khi dùng tay ấn huyệt khoảng 15 phút, thấy bệnh nhân có biểu hiện ngạt, “thầy” vội vã dừng tay nhưng không kịp (Bài Bắt giam lang băm gây chết người).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy sát tại phòng cấp cứu bệnh viện; Chuyện phá án của một “bông hồng thép”; Chập nổ điện đường, cháy nhà dân; Mạnh tay để được dân tin; Bị truy tố vì “chạy” trường cho con; Mạo danh cán bộ quân đội bán quân trang giả; Cứu sống ba anh em ngộ độc trứng cóc; Xử lý triệt để xe hai bánh tự chế, hết hạn sử dụng; Cà Mau: Tạm giữ hai lâm tặc chém kiểm lâm; Vụ đổ trộm chất thải độc hại ở thị xã Đồng Xoài: Nguồn nước sinh hoạt ảnh hưởng nghiêm trọng; Tuyển futsal Việt Nam được các đội “chăm sóc” rất kỹ; Nhiệm vụ bất khả thi của thầy trò Wenger; Giao đội tuyển cho bầu Đức: Nên hay không?; Philippines: Chạy đua cứu người khi lũ dâng cao; Quân đội Mỹ tăng dự trữ vũ khí ở châu Âu…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang