Nội dung chính Báo CATP ngày 22-3-2018: Từ vụ mất tích lần ra hành vi phạm tội

Thứ Tư, 21/03/2018 20:00  | Ban Biên tập

|

Con gái mất tích không rõ nguyên nhân, gia đình nạn nhân liền cầu cứu cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm. Đến khi tìm được nạn nhân, công an đã tạm giữ hình sự “người tình” của thiếu nữ này, để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ từ 13 đến dưới 16 tuổi.

* Gia đình đông anh em, nên học hết lớp 5, hắn lang bạt khắp nơi kiếm sống. Thấy tâm lý chung của người tu hành và quản lý đền chùa đều mong có nhiều nhà hảo tâm ủng hộ, tài trợ tiền xây cất, trùng tu nơi thờ tự, hắn giả danh là Việt kiều, xuất thân dòng dõi hoàng tộc ở Campuchia, được thừa hưởng số tài sản trị giá hàng trăm tỷ đôla, đang tìm nơi ủng hộ xây chùa để tích đức. Mượn CMND của người khác, hắn cố vét chút tiền còm, tìm đến các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long thực hiện hành vi lừa đảo (Bài Đứa con “hoàng tộc” và vụ lừa tiền tỷ tại các đình, chùa).

* Bị phát hiện trộm con ngan làm mồi nhậu, đối tượng đã xuống tay sát hại cùng lúc hai bé trai (10 và 13 tuổi), trong đó một em dị tật, gây chấn động dư luận. Cũng vì muốn thỏa mãn thú tính, hai gã biến thái đã đoạt mạng hai bé gái mới 7 tuổi vô cùng dã man. Cả ba kẻ thủ ác đều nhận sự trừng phạt thích đáng của pháp luật, nhưng vẫn chưa đền hết tội đã gây ra… (Bài Những “hung thần” nhận án tử).

* Con gái mất tích không rõ nguyên nhân, gia đình nạn nhân liền cầu cứu cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm. Đến khi tìm được nạn nhân, công an đã tạm giữ hình sự “người tình” của thiếu nữ này, để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ từ 13 đến dưới 16 tuổi (Bài Từ vụ mất tích lần ra hành vi phạm tội).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ “cặp đôi chết trong nhà nghỉ”: Nguyên nhân được xác định do ghen tuông; Truy tìm kẻ trộm tài sản trường học; Bốn “thám tử tư” chém người trọng thương; Tài xế vi phạm cố thủ 5 tiếng trong xe để chống đối CSGT; Triệt phá ba tụ điểm số đề do quí bà điều hành; Sát hại bạn nhậu vì mâu thuẫn; Bắt quả tang một cơ sở giết mổ bơm nước vào heo; Cặp vợ chồng cùng con trai chết bất thường trong ôtô; Triệt phá một đường dây đánh bạc qua mạng xã hội; Việt Nam là nước chủ chốt trong chính sách phương Nam; Quãng nghỉ cần thiết cho Conte; Lý Hoàng Nam thua sốc trước tay vợt kém 503 bậc; Facebook đã giúp ông Donald Trump tiếp cận cử tri thế nào?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang