Nội dung chính báo CATP ngày 25-11-2017: Lời khai của đứa con tội lỗi

Thứ Sáu, 24/11/2017 20:48  | Ban Biên tập

|

(CAO) Do ức chế trước lời mắng nhiếc của người cha mỗi khi rượu vào lời ra, nên giữa hai cha con thường xuyên xảy ra bất hòa.

Thời gian gần đây, khi đấng sinh thành ép gả hai cô con gái song sinh cho người nước ngoài để giải quyết khó khăn, mâu thuẫn đã bùng phát thành tội ác “trời không dung, đất chẳng tha” khiến dư luận địa phương rúng động (Bài Vụ sát hại cha ruột và hàng xóm bằng chất kịch độc cyanua: Lời khai của đứa con tội lỗi).

Sau mùa mưa, tại TPHCM thường xuất hiện hình ảnh những người thợ treo mình lơ lửng trên không để lau chùi, làm vệ sinh, bảo dưỡng các tòa nhà. Miệt mài trên độ cao hàng trăm mét, những người thợ chấp nhận mọi rủi ro để khoác cho các tòa cao ốc chiếc áo mới… (Bài Đánh đu với thần chết).

Còn đúng một tháng nữa là tới Noel. Đến hẹn lại lên, tại TPHCM, những tuyến đường như: Lương Nhữ Học, Hải Thượng Lãn Ông (Q5), Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, Lê Văn Sỹ (Q3)… tập trung nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh đã treo đèn, kết hoa và cây thông lung linh, rực rỡ sắc màu. Hàng về nhiều nhưng do kinh tế khó khăn, sức mua cũng giảm hẳn, khách chủ yếu “xem là chính” nên không ít cửa hiệu lâm cảnh chờ thời… (Bài Hàng trang trí Noel vào mùa).

Cho rằng mình bị những người tình cũ phản bội, lợi dụng và vu cáo để hãm hại, một “phi công trẻ” người Canada đã siết cổ và bắn chết họ với lý do “thực thi công lý của Chúa” (Bài Chết dưới tay tình cũ).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chuyện thật như đùa ở Gia Lai: Chi khống, chi sai hơn 11 tỷ đồng chỉ “giơ cao đánh khẽ”; Xác người phân hủy trên sông Chợ Đệm; Hàng “bẩn” ngụy trang tinh vi; Trả lại tài sản cho khách nước ngoài; “Hai ngón” lãnh án; Huyện Tân Trụ, Long An: Lãnh đạo chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai đi nhậu trong giờ làm việc?; Kéo nhau ra tòa từ việc sơn nhầm tường; Dự thảo An ninh mạng: Cần thiết để đảm bảo an ninh quốc gia và quyền lợi công dân; Nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương: Trở lại đầy ngoạn mục; Chuyện hàng tuần: “Bệnh” hoành tráng; Khởi tố thêm 7 đối tượng trong vụ án xảy ra tại Ngân hàng Đông Á; Nhức nhối nạn tuồn gỗ lậu qua biên giới; Bắt nữ cán bộ vỡ nợ gần 56 tỷ đồng; Cựu giám đốc ngân hàng “ẵm” 10,5 tỷ đồng; Ba lần lấy phiếu tín nhiệm đều rớt, vẫn được bổ nhiệm trưởng trạm y tế; Khởi tố kẻ giết người giấu xác dưới cống; Vòng cuối V. League 2017: Cờ trong tay bầu Hiển; Mang hàng nóng giải quyết mâu thuẫn; Giai đoạn 2 vụ án Phạm Công Danh cùng đồng phạm: Truy tố Trầm Bê và Phạm Công Danh; Ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy: Từ cậu bé bán vé số 3 lần chết hụt đến “siêu trộm” quốc tế…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang