Nội dung chính báo CATP ngày 11-11-2017: Nhóm 'cú vọ' chuyên lướt gió bằng Exciter

Thứ Sáu, 10/11/2017 20:49  | Ban Biên tập

|

(CAO) Vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một tỉnh miền Đông Nam Bộ. Nạn nhân là giám đốc một doanh nghiệp tư nhân, bị băng giang hồ bắn chết ngay tại xưởng.

Gây án xong, nhóm này tẩu thoát. Manh mối chỉ được lần ra khi người trong gia đình cho biết, trước đây nạn nhân từng bán đất cho một chủ doanh nghiệp điều, nhưng sau đó người này đổi ý không mua, đòi lại tiền, dẫn đến hai bên xô xát và bi kịch đã xảy ra (Bài Vụ đòi nợ hãi hùng).

Mãn án tù về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trở về nhận vận chuyển hợp đồng gạo của các doanh nghiệp đi TPHCM, Đồng Nai, với mức lương 15 triệu đồng/tháng và bi kịch cũng nảy sinh từ đây, khi niềm đam mê đỏ đen đã khiến con nợ thêm một lần trượt dài trong hố sâu tội lỗi (Bài Gã giang hồ… mê gái).

Quần thảo trên những tuyến đường vắng liên huyện, nhóm thanh niên sử dụng xe máy phân khối lớn áp sát “con mồi” và ra tay cướp tài sản. Có những nạn nhân bị chúng đạp văng xuống đường. Khi bị kháng cự, chúng sẽ tấn công lại bằng “hàng nóng” và bình xịt hơi cay. Thậm chí khi giật hụt, các đối tượng còn liều lĩnh quay xe trở lại không cho “con mồi” thoát (Bài Nhóm “cú vọ” chuyên lướt gió bằng Exciter).

Một trong hai kẻ sát nhân ở Canada đã gởi tin nhắn mang đầy ẩn ý cho đồng bọn “lò đã sẵn sàng để nướng thịt”, để rồi sau đó chiếc lò thiêu rác trị giá 15.000 USD được mua về để phi tang xác nạn nhân… (Bài Bí mật trong chiếc lò thiêu rác).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Án mạng đau lòng từ sự cố chấp; Áp giải đối tượng truy nã người Trung Quốc; Chặt đứt nhiều đường dây ma túy; Cà Mau: Đề nghị buộc thôi việc hai thẩm phán vòi tiền đương sự; Khởi tố 2 đối tượng làm giả hồ sơ thương binh; Mất lái khi vượt đèo, phượt thủ nước ngoài thiệt mạng; Hàng trăm công nhân may tháo chạy vì cháy; Một phụ nữ nhảy cầu Gò Công tự tử; Quảng Nam: Bắt đối tượng truy nã có nhiều tiền án; Xóa tụ điểm lắc tài xỉu; Chuyện hàng tuần: Trái tim hóa đá; Đường “cao tốc” ở huyện; Gia Lai: Hệ lụy từ phong trào “săn” cổ thụ; Văn hóa - Sáng tác: Mùa diều lạc phố; Xóm của hồi ức; Vòng play off World Cup 2018: Sự khác biệt mang tên Erikson; Câu lạc bộ TPHCM: Ồn ào như showbiz nhưng vắng khán giả; Quan chức Mỹ: Việt Nam là đối tác xuất sắc trong khu vực…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang