Nội dung báo Công an TP.HCM ngày 3-11-2017

Thứ Năm, 02/11/2017 22:36

|

Nghe tiếng kêu thất thanh, mọi người có mặt thì thấy nạn nhân đã nằm bất động bên vũng máu. Thủ phạm được xác định ngay sau đó là em vợ của nạn nhân, đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

* Tốt nghiệp đại học, đối tượng xin việc nhiều nơi nhưng đều bị từ chối. Mãi đến khi được chủ quán cà phê trọng dụng, tin tưởng, hắn bắt đầu chểnh mảng và rắp tâm lừa đảo (Bài Bắt gã nhân viên trộm hơn trăm triệu đồng).

* Thời gian gần đây, người dân vùng ven TX Bến Cát liên tục bị cướp khi ra đường vào buổi tối, khiến dư luận hoang mang. Từ thông tin của bị hại, tổ tuần tra nhận định những vụ cướp xảy ra đều do một nam thanh niên gây ra. Tên này đi một mình và chỉ nhắm vào những “con mồi” là phụ nữ đi một mình (Bài “Độc cô” cướp cạn sa lưới).

* Là con trai đầu trong gia đình thuần nông có 5 người con tại huyện Bắc Hà, đối tượng phạm tội, bị bắt về hành vi mua bán người, lãnh án 6 năm tù giam. Được đặc xá trở về địa phương, hắn tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, gây án và bị bắt trên đường trốn lệnh truy nã (Bài Gây án sau 2 năm trốn lệnh truy nã).

* Nghe tiếng kêu thất thanh, mọi người có mặt thì thấy nạn nhân đã nằm bất động bên vũng máu. Thủ phạm được xác định ngay sau đó là em vợ của nạn nhân, đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở vùng quê vốn yên ả, thanh bình càng khiến cho người dân hoang mang, lo sợ… (Bài Bắt đối tượng giết người, cố thủ trên núi Hương Sơn).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Bế tắc vì bệnh hiểm nghèo; Bắt “yêu râu xanh” nhiều lần quan hệ với bé gái; Kiên Giang: Ba bà cháu thiệt mạng trong vụ cháy tiệm vàng; Đi tù sau màn đấu võ; Liều mạng trộm dây đồng ở các trạm biến áp; Cần cá nhân hóa vai trò của môi giới bất động sản; Các chợ mang tính biểu trưng tại TPHCM: Còn chưa đẹp; Đắk Lắk: Nhân viên bảo vệ bị người nhà bệnh nhân hành hung; “Độc cô” cướp cạn sa lưới; Bắt khẩn cấp đối tượng vi phạm an toàn giao thông tông cảnh sát giao thông trọng thương; Sau vụ tấn công New York: Sự chú ý hướng về Trung Á…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang