Nội dung báo Công an TP.HCM ngày 16-11-2017

Thứ Tư, 15/11/2017 21:14

|

Lò nấu cao hổ ấy được ngụy trang dưới danh nghĩa trại chăn nuôi heo. Để nấu được cao, ông Hải đã cho xây tường rào kiên cố, bố trí người cảnh giới nhằm ngăn chặn lực lượng chức năng khi kiểm tra.

* Căn nhà ngói ba gian ở xã vùng sâu huyện Bình Chánh ấy thường xuyên vắng người, vài ba hôm chủ gia đình mới về thăm một lần. Người vợ bán tạp hóa tại gia kiêm thêm nghề nấu rượu để lấy hèm nuôi heo, nhờ vậy cuộc sống cũng tương đối. Một buổi chiều cuối tháng, khi hàng xóm sang xin ít lá cây về nấu nước xông nhưng gọi mãi chẳng thấy ai trả lời, trong khi tivi mở oang oang, sốt ruột, ông bước vào thì bàng hoàng phát hiện bà chủ tiệm tạp hóa nằm chết dưới nền gạch trong gian bếp, bên cạnh vũng máu đã khô… (Bài Án mạng bên bờ kinh Rau Răm).

* Khi ở các thành phố lớn, việc lừa người dân để kiếm tiền bất chính trở nên khó khăn, các đối tượng lừa đảo đã dạt về tỉnh lẻ, vùng sâu vùng xa, nơi người dân còn thiếu cảnh giác để thi thố “tài nghệ”. Trước mánh lới của chúng, không ít người dân lương thiện đã trở thành nạn nhân, vừa mất tiền lại ôm thêm cục tức… (Bài Muôn kiểu lừa người cả tin).

* Lò nấu cao hổ ấy được ngụy trang dưới danh nghĩa trại chăn nuôi heo. Để nấu được cao, ông Hải đã cho xây tường rào kiên cố, bố trí người cảnh giới nhằm ngăn chặn lực lượng chức năng khi kiểm tra. Để triệt phá, các trinh sát phải đeo bám hàng tháng và sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ mới thâm nhập được vào bên trong thu thập chứng cứ trước khi lên kế hoạch triệt phá (Bài Lò nấu cao động vật quý hiếm “núp bóng” trại heo).

* Không màng đến quyền lợi của những người quần quật lo cho xưởng sản xuất của mình, ông chủ - đại gia có nhiều hàng nước đá đã dùng súng và dao đe dọa giết nữ công nhân chỉ vì mâu thuẫn không đáng có (Bài Ông chủ hãng nước đá và hành vi tàn độc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Hai vợ chồng cùng bị ung thư; Nữ bác sĩ bị chém lúc rạng sáng; “Hiệp sĩ” bắt tên trộm xe máy; Ép vợ con uống thuốc trừ sâu; Nối thành công bàn tay đứt trời do máy cắt; Tông gốc cây ven đường, xe bồn bốc cháy; Phát hiện vật thể lạ, nghi bộ phận của động cơ máy bay; Dùng xe tải trộm vật liệu xây dựng; Truy tìm các đối tượng truy sát kinh hoàng tại bệnh viện; Nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu tự tử; Trai làng dùng súng và mìn giải quyết mâu thuẫn; Bị côn đồ hành hung vì hoãn trả lãi; Giá trị của tiền vệ tấn công đẳng cấp; Thầy trò kim chi tiến gần đến ngôi vô địch; Đằng sau sự hỗn loạn ở Zimbabwe…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang