Nội dung báo Công an TP.HCM ngày 21-11-2017

Thứ Hai, 20/11/2017 20:20

|

Những tháng cuối năm là thời điểm cho các tín đồ thời trang săn hàng giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng. Lợi dụng điều này, không ít kẻ xấu đã treo mác “Black Friday” để lừa người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội.

* Sau nhiều lần bị bắt hụt, tên tội phạm ma túy người nước ngoài vẫn tiếp tục đưa “hàng” sang Việt Nam. Sau 100 ngày đeo bám, Ban chuyên án đã bắt giữ “ông trùm” Mùa Nhia Vừ (SN 1981, trú tỉnh Bôlykhămxây, Lào) khi vừa giao dịch với hai đối tượng khác 4kg ma túy “đá” có trị giá 60.000USD. Số ma túy này nếu không bị phát hiện sẽ được chúng cung cấp cho các con nghiện tại TPHCM và các tỉnh miền Tây Nam bộ. (Bài Bắt “người đẹp” đặt cọc 630 triệu đồng để mua 4kg ma túy “đá”).

* Trên xa lộ Hà nội, đoạn đi qua quận 9, nhiều người lưu thông bằng xe máy đã hốt hoảng khi trông thấy một thanh niên tay quấn đầy rắn với đủ hình thù rùng rợn. Ngoài ra, một số bạn trẻ hiện nay rất ưa chuộng các loại thú cưng quái và “độc”. Trong số đó có thú nuôi nhện Tarantula và rồng đất Iguana gây ấn tượng bởi độ sốc cũng như kinh phí đầu tư cao ngất ngưởng. Trên thực tế, để chơi hai loài thú cưng này cũng lắm công phu... (Bài Coi chừng thú cưng ngoại lai).

* Học đến lớp 8, Phạm Đăng Hồng (SN 1995) nghỉ ngang rồi lao vào cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất. Cần tiền trả nợ, Hồng nhắm vào các biệt thự và đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm cắp tài sản. Lưới trời lồng lộng, ngày 17-11, khi đối tượng mang chiếc điện thoại hàng hiệu đem bán thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ. (Bài Phá án từ chiếc điện thoại Vertu 2,7 tỷ đồng).

* Những tháng cuối năm là thời điểm cho các tín đồ thời trang săn hàng giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng. Lợi dụng điều này, không ít kẻ xấu đã treo mác “Black Friday” để lừa người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội. Trước những lời lẽ đầy thuyết phục của người bán với hình ảnh bắt mắt đăng kèm, nhiều người đã không ngần ngại móc hầu bao mua về món đồ mà khi nhận ra là hàng dỏm thì đã quá muộn. (Bài Cảnh giác sập bẫy “Black Friday”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt bảo kê miệt vườn; Thầy giáo theo nghiệp mầm non; Kẻ giết người vào tù vì mượn nợ không trả; Tuyên án chung thân gã bảo vệ trường mầm non đồi bại; Bình Định: Thủ phủ mai vàng nguy cơ mất Tết; Tài xế container dùng chân lái xe trên cầu Phú Mỹ: Sẽ xử phạt nghiêm; Ôm dốc cầu, nam thanh niên tử vong dưới bánh xe container; Nhân viên công ty taxi bị chém tử vong; Phát hiện tên cướp trên đường tuần tra; Bắt 3 đối tượng trộm gần 100 triệu đồng; Truy đuổi kẻ “đua nóng” xe máy; Ngăn chặn kịp thời vụ trả thù bằng súng; Sa lưới sau thời gian trốn truy nã; Vụ clip đôi nam nữ bị đánh liên tiếp bằng mũ bảo hiểm: Nạn nhân nên sớm trình báo công an; Khởi tố “nữ quái” bán bằng giả cho nhiều cán bộ; Tội phạm ma túy… ngây thơ; Cà Mau: Phá sòng bạc quy mô lớn trong biệt thự; 4 trẻ sơ sinh tử vong một ngày tại Bệnh viện nhi Bắc Ninh: Nguyên nhân do đâu?…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang