Nội dung chính Báo CATP ngày 8-8-2015

Thứ Sáu, 07/08/2015 18:29  | Ban Biên Tập

|

Sau hơn 5 giờ triển khai biện pháp nghiệp vụ ráo riết truy nóng, các trinh sát hình sự, điều tra viên Công an huyện Sơn Hòa đã lật tẩy hành tung đối tượng.

* Một vụ bắt cóc trẻ em đòi tiền tỷ xảy ra trong buổi trưa nắng gắt ở miền sơn cước phía tây tỉnh Phú Yên. Sau hơn 5 giờ triển khai biện pháp nghiệp vụ ráo riết truy nóng, các trinh sát hình sự, điều tra viên Công an huyện Sơn Hòa đã lật tẩy hành tung đối tượng. Lệnh bắt khẩn cấp hai kẻ bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản đã được thực thi vào sáng 7-8-2015. (Bài Đòi 1 tỷ đồng chuộc mạng bé gái 4 tuổi).

* Mỗi trận bóng đá, gã kế toán Nguyễn Tuấn Hải (SN 1977, quê Phú Thọ, tạm trú P. An Phú, quận 2) “nướng” ít nhất 10 triệu đồng, đỉnh điểm có trận cá độ thua cả tỷ đồng, mỗi đêm chơi khoảng vài chục trận dẫn đến nợ nần chồng chất. Để có tiền trả nợ và tiếp tục đánh cược với trò đỏ đen, “bác thằng bần” đã dùng thủ đoạn gian dối chiếm đoạt của công ty và ngân hàng gần 24,45 tỷ đồng. (Bài Án chung thân vì chiếm đoạt gần 25 tỷ đồng để cá độ).

* Từ một đứa bé mù không được cha mẹ nuôi dưỡng, phải sống dựa vào ông bà ngoại, Nguyễn Minh Tuấn (SN 1979) đã vượt qua mặc cảm để tìm cho mình cuộc sống có ý nghĩa nhất. Hiện anh đã là chủ tiệm massage của người khiếm thị có uy tín trên đường Nguyễn Duy Dương, P9Q5. Không chỉ lo cho vợ con, anh còn tạo được công ăn việc làm cho nhiều học viên có hoàn cảnh theo nghề. (Bài Vượt qua bóng tối).

* Nằm trên tuyến đường huyết mạch của quận Tân Bình (góc Cộng Hòa – Núi Thành) nên quán thu hút từ “cái nhìn đầu tiên” với mặt bằng rộng, không gian thoáng đẹp, sạch sẽ… Điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là điểm cộng, từ vỉ nướng thịt, rổ rau hay tô nước dùng đều “sạch con mắt”, thêm thái độ niềm nở của nhân viên phục vụ nên Hồ Lô quán đã trở thành điểm đến của nhiều thực khách xa quê mê hương vị xứ kinh kỳ. (Bài Hương vị thủ đô giữa lòng thành phố).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cầu răng rụng tập 2; Nóng lòng mua nhà ở riêng lẻ, coi chừng sập bẫy “cò”; Gã xe ôm lưu manh; Dịch vụ cho thuê… tân lang, tân nương và tứ đại nhạc mẫu (kỳ cuối); Hãy giữ bình yên cho đảo ngọc; Tóm hai tên trộm logo ôtô; Vựa ve chai giữa đường; Lùi xe bất cẩn khiến một người chết; Cậu học trò tật nguyền có điểm xét tuyển ĐH cao nhất nước; Trộm cá, truy sát chủ ao; Tội ác của kẻ cuồng yêu; 20 năm tù cho gã Việt kiều vận chuyển tiền chất ma túy; Tài xế thấp thỏm khi qua cầu vượt ngã tư Thủ Đức; Siết chặt vòng vây truy lùng tên cướp có súng; “Giải mã” Thuận Kiều Plaza; Mỹ: Siết chặt an ninh đối với du khách; 7 cách phát hiện và giúp đỡ nạn nhân của bọn buôn người…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang