Nội dung chính Báo CATP ngày 9-9-2017: Bắt “siêu trộm” chuyên đột nhập công sở

Thứ Sáu, 08/09/2017 21:42  | Ban Biên tập

|

Chỉ cần chiếc tuốc-nơ-vít trong tay, tên trộm ấy có thể đột nhập bất cứ nơi nào mình muốn và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Ngay cả những cơ quan nhà nước, hắn cũng chẳng tha.

* Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch là “tháng cô hồn”, xá tội vong nhân, nên nhiều người thường tìm đến Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP.Châu Đốc, An Giang) hành hương. Điều đáng nói khi đến thắp nhang, họ lại bị lôi kéo lên núi gặp “thầy” để “giải hạn” và trở thành nạn nhân của những trò mê tín dị đoan với đủ chiêu lừa đảo tinh vi… (Bài Buôn thần bán thánh ở núi Sam).

* Chỉ cần chiếc tuốc-nơ-vít trong tay, tên trộm ấy có thể đột nhập bất cứ nơi nào mình muốn và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Ngay cả những cơ quan nhà nước, hắn cũng chẳng tha. Nhưng “đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma”, tên trộm ma mãnh đã sa lưới sau đó, chấm dứt chuỗi ngày nhởn nhơ khua khoắng số tài sản chẳng phải do mình làm ra (Bài Bắt “siêu trộm” chuyên đột nhập công sở).

* Đưa các cửa hàng kinh doanh vàng bạc trên địa bàn một số quận trung tâm vào tầm ngắm, với thủ đoạn tinh vi, đối tượng mò đến các cửa hàng nhắm vào những món đắt tiền, vờ hỏi mua rồi đề nghị nhân viên cho đeo thử, lợi dụng sơ hở của người bán, hắn lao ra xe rồi cao chạy xa bay (Bài Bắt đối tượng gây ra nhiều vụ cướp vàng).

* Cảnh sát TP.Phoenix, bang Arizona, Mỹ nhận được tin người đàn ông tên Philmon Tapaha và bạn gái Brandi Hoffner mất tích gần như cùng lúc. Ông này thường mâu thuẫn với em rể là Alan Champagne - đối tượng từng ngồi tù 13 năm về tội giết người. Em gái Tapaha tiết lộ, nguyên nhân có lẽ vì Champagne từng phản bội cô. Sự việc chỉ vỡ lở khi cảnh sát phát hiện chiếc thùng gỗ khai quật được trong nhà mẹ của Champagne có hai thi thể đã thối rữa (Bài Bí mật ám ảnh từ chiếc thùng gỗ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt kẻ giết người trong phòng trọ; Phản đối sát nhập trường, phụ huynh đưa con về nơi học cũ; Tàu chở hơn 200 hành khách trật bánh khỏi đường ray; Bắt kẻ buôn ma túy tàng trữ hung khí; Hai đối tượng chiếm đoạt tài sản của tiệm vàng sa lưới; Bênh cha, chém người; TPHCM: Cảnh báo nguy cơ cháy nổ trong mùa nắng nóng; Thanh tra Chính phủ công bố kết quả kiểm tra dự án xây dựng Khu công nghệ cao quận 9: Nhiều sai phạm được đề nghị xử lý; Không chấp hành hình phạt tù, còn được đi học làm bác sĩ; Đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng; Chuyện hàng tuần: Giỡn mặt tham nhũng; Đặt chỗ, thanh toán phí đỗ ôtô bằng điện thoại công nghệ có thay thế được hình thức thủ công?; Điều tra vụ mất trộm 1 tấn cá nuôi bè; Một thanh niên bị sát hại trước dãy nhà trọ; Báo động thiên tai tàn phá khắp nơi;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang