Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 07-02-2020

Thứ Năm, 06/02/2020 21:45  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 07-02-2020.

*Các con đi làm hết, chỉ còn người phụ nữ ấy ở lại trông nhà. Đang chuẩn bị nấu cơm trưa thì bà nghe có tiếng gọi cửa. Khách là người lạ, tự giới thiệu bạn của con rể, được nhờ đến sửa giúp cửa phòng ngủ. Thấy người thanh niên dáng vẻ hiền lành, ăn mặc giản dị, lại nói đúng thông tin, cụ bà tin tưởng mở cửa đón vào mà chẳng ngờ đã rước họa vào thân (Bài Mất 31 chỉ vàng vì gã thợ mộc dỏm).

* Lướt qua một số trang chuyên bán hàng xách tay trên mạng Facebook, Zalo… có thể thấy số lượng bài đăng bán các loại khẩu trang, xịt khử khuẩn, thẻ diệt virus, bút diệt virus… có nguồn gốc Nhật, Hàn xuất hiện dày đặc. Mặc dù không còn bán giá cao như cách đây vài ngày nhưng những trang này hiện không còn nhận đơn hàng sỉ mà chỉ bán lẻ để tối ưu lợi nhuận. Do là hàng xách tay, bao bì chỉ có tiếng Nhật, Hàn… nên hầu hết người tiêu dùng đều mờ mịt thông tin. Tính năng, công dụng của nó, người bán nói sao thì người mua biết vậy, trong khi giá cả trên trời (Bài Loạn khẩu trang, thẻ diệt virus hàng xách tay).

* Do cùng mê game, nên hai đối tượng đi cướp giật để kiếm tiền “cày” tiếp. Trong lúc hành sự, do va chạm với chiếc taxi đang lưu thông trên đường khiến cả hai bổ nhào. Mặc đồng phạm sa lưới, tên còn lại tháo chạy và không thể thoát lưới pháp luật trong vụ việc liên quan đến ma túy (Bài Bắt ma túy ra ăn cướp).

* Cả hai đều là bảo vệ quán ăn lại là anh em họ với nhau, thấy người phụ nữ ấy mở cốp xe để cất mũ bảo hiểm và túi xách nhưng quên đóng yên thì một trong hai đối tượng nảy lòng tham, đến mở ra lấy hơn 10 triệu đồng cùng một số nữ trang. Chẳng những không tố giác tội phạm lại còn thông đồng, cả hai anh em nhanh chóng dắt nhau vào trại ngay trong những ngày đầu năm mới (Bài Lòng tham của hai nhân viên bảo vệ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Người phụ nữ nghèo mong vượt qua bệnh tật; Giấu ma túy trong nón bảo hiểm; Kẻ cướp giật là con nghiện; Quảng Nam: Một gia đình báo mất tài sản hơn nửa tỷ đồng; Đốt thực bì làm cháy nhà cấp 4; Truy tố hai kẻ sát hại nam sinh chạy Grab ở Hà Nội khung hình phạt tử hình; Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin, 1kg ma túy đá; Một số trường tiếp tục lùi lịch học để phòng chống dịch bệnh do virus corona; Bộ Công an triệu tập hơn 170 đối tượng thông tin sai sự thật về dịch corona; Bắt các đối tượng tàng trữ gần 17kg ma túy tổng hợp; Chồng đâm chết vợ vì mâu thuẫn nhỏ; Khởi tố đối tượng vi phạm dùng bình xịt hơi cay tấn công CSGT; Vụ chém người ở Bắc Giang: Bắt 1 nghi can liên quan trốn ở TPHCM; Hai vụ tàu hỏa trật bánh tại Bình Thuận; Rừng ở Đắk Lắk liên tục bị tàn phá nghiêm trọng; Khởi tố 51 đối tượng trong sới bạc khủng ở Nghệ An; Xe máy lao xuống kênh, 1 người tử vong; Nước Mỹ hậu phiên xử luận tội Tổng thống Donald Trump: Cuộc cạnh tranh bắt đầu...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang