Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-01-2020

Thứ Sáu, 17/01/2020 19:02  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-01-2020.

* Chỉ thích ăn chơi lêu lổng trong khi không có việc làm ổn định, hai đối tượng rủ nhau xuống Hà Nội chơi. Đến khi hết tiền tiêu xài, cả hai bèn lên kế hoạch thuê nam sinh viên là tài xế GrabBike chở đến nơi vắng rồi sát hại, cướp xe... (Bài Đề nghị truy tố 2 bị can sát hại tài xế Grab).

* Được phân công giao 47 đơn hàng cho khách, trong đó đã chuyển được 44 đơn với 18.574.230 đồng, còn lại 3 đơn trị giá 3.720.100 đồng, nhưng shipper này “một đi không trở lại” để bàn giao tiền cho công ty. Không tìm được người nhân viên “lặn không sủi tăm”, đại diện công ty giao hàng tìm đến địa chỉ gia đình thì họ từ chối cung cấp thông tin, đành cầu cứu cơ quan điều tra với hy vọng mong manh khi xuân mới đã cận kề (Bài Nhân viên giao hàng “mất tích”cùng tiền của công ty).

* Những năm gần đây, mỗi lần đi ngang đường Trần Xuân Soạn, Q7, người dân TPHCM lại thấy xuất hiện chợ nổi trên sông, hoạt động nhộn nhịp từ cầu Tân Thuận đến gần cầu kênh Tẻ. Đây là loại hình chợ đặc thù của vùng sông nước Nam bộ. Mùa nào thức nấy, mỗi dịp xuân về Tết đến, họ lại chở đủ loại hoa, trái … phục vụ người dân thành phố. Các thương hồ tập trung về đây phần lớn đến từ các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long… Tất cả đều lo khi mai này chợ nổi giữa lòng phố không còn (Bài Chợ nổi giữa lòng thành phố).

* Dù viên đạn giết chết Adrianna Marie Navarro có thể đã xuất phát từ nòng súng của người yêu cũ, nhưng theo luật của bang California, Mỹ, anh này không phạm tội giết người. Ngược lại, chính gã tình nhân mới - cũng là đồng phạm vụ cướp có vũ khí - phải lãnh án tử hoặc can án chung thân không được ân giảm (Bài Cùng tình mới cướp nhà người yêu cũ, gái hư bỏ mạng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người lính mang bình yên về tuyến biên giới biển; Thay đổi tư duy kinh tế để đột phá; Cảnh sát giao thông phát hiện 2 đối tượng tàng trữ chất ma túy; Cửa ngõ về miền Tây: Cảnh sát giao thông xử lý quyết liệt về đo nồng độ cồn; Khởi tố đối tượng tàng trữ, mua bán pháo lậu; Kịp thời cứu sống nữ sinh bị ngưng tuần hoàn; Xây cao tốc khi chưa chuyển đổi mục đích sử dụng đất; Hà Tĩnh: Gần 300 công nhân cầu cứu vì bị nợ lương; Quảng Nam: Phát hiện nhiều vụ vận chuyển pháo khủng; Phát hiện hơn 10.000 bao thuốc lá lậu; Chuyến hải hành mùa xuân; Liên tiếp bắt các “đầu nậu” ma túy; Phạt tù các đối tượng buôn bán, tàng trữ động vật hoang dã; “Chiến dịch” diệt chuột ở cơ quan tôi; Bắt đối tượng cướp giật trốn truy nã; Người phụ nữ mất tích gần 2 tháng; Văn hóa - Sáng tác: Hái vú sữa ngày cuối năm; Bình hoa ngày Tết; Chương trình nghệ thuật giải trí đón giao thừa: Đậm nét văn hóa dân gian; Bắt đối tượng tàng trữ hơn 700 viên ma túy tổng hợp; Chính thức mở màn phiên tòa luận tội Tổng thống Donald Trump...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang